Quảng cáo

Chuyển nhượng 28/4: MU đổi Pogba lấy Ronaldo

Thứ ba, 28/04/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn đổi Pogba lấy Ronaldo, 3 ông lớn cùng hỏi mua Arthur hay PSG muốn có sao trẻ Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 28/4.

MU muốn đổi Pogba lấy Ronaldo

Theo truyền thông Anh, MU đang muốn bán Pogba để lấy tiền chiêu mộ Sancho trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Tuy nhiên đội bóng đang theo đuổi Pogba là Juventus không muốn trả tiền mà thay vào đó, họ có ý định đổi bộ ba Miralem Pjanic, Aaron Ramsey và Adrien Rabiot lấy ngôi sao người Pháp.

ronaldo

Về phía đội bóng nước Anh, thay vì 3 cầu thủ chơi ở hàng tiền vệ, Quỷ đỏ khẳng định họ chỉ để Pogba ra đi nếu như Cristiano Ronaldo gia nhập MU theo chiều ngược lại. Trước đó đã có không ít tin đồn khẳng định đội chủ sân Old Trafford muốn tái ngộ với CR7 sau khi anh rời Italia.

Tottenham, Inter & Juventus cùng hỏi mua Arthur

Theo Catalunya Radio, 3 đội bóng Tottenham, Inter Milan và Juventus đều đã gửi đề nghị hỏi mua Arthur đến Barcelona. Tuy nhiên thay vì trả tiền, 3 đội bóng này đều muốn thực hiện những phi vụ đổi người với đội bóng xứ Catalan.

Hiện tại trên thị trường chuyển nhượng, Barca được cho là đang rất muốn có Lautaro Martinez của Inter Milan.

PSG muốn có sao trẻ Real Madrid

Theo Marca, nhằm thay thế vị trí hậu vệ trái của Layvin Kurzawa, PSG đang nhắm tới cầu thủ trẻ của Real Madrid là Sergio Reguilon. Hiện tại, Reguilon đang không có chỗ đứng tại sân Bernabeu khi bị đội bóng Hoàng gia đẩy đi cho mượn ở Sevilla.

Ndidi từ chối MU & Arsenal để ở lại Leicester

Ndidi

Sau James Maddison, một cầu thủ nữa vừa cam kết tương lai với Leicester bất chấp những lời chèo kéo từ các đội bóng lớn, đó là Wilfred Ndidi. Ngôi sao người Nigeria khẳng định "không cần phải đi đâu hết", dù cho Arsenal và MU là những CLB muốn có cầu thủ này trong thị trường chuyển nhượng hè tới.

Liverpool từ chối mua lại Coutinho

Theo The Mirror, Liverpool khẳng định họ không có ý định mua lại tiền vệ Coutinho. Barca được cho là đang muốn thanh lý ngôi sao người Brazil và họ mong muốn một trong các đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ chi tiền cho thương vụ chuyển nhượng này.

Hiện tại, Chelsea, Everton và Leicester là những đội bóng đang quan tâm đến Coutinho.

>>> Tin chuyển nhượng tối 28/4

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Pogba Ronaldo MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT