Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/4: MU quyết chiêu mộ sao 50 triệu bảng

Thứ ba, 28/04/2020 18:06 PM (GMT+7)
A A+

MU quyết giành sao 50 triệu bảng, Sao Barca chuẩn bị gia nhập Juventus hay Arsenal đề nghị hợp đồng với Willian là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 28/4.

MU quyết giành sao 50 triệu bảng với Real & Juventus

Theo Mundo Deportivo, MU sẽ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Donny van de Beek của Ajax trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới, bất chấp những sự tranh giành quyết liệt từ Real Madrid và Juventus.

van de beek

Cả 3 đội bóng kể trên đều khao khát có được ngôi sao người Hà Lan từ lâu, tuy nhiên ngoài Van de Beek, Real Madrid và Juventus còn nhắm tới một mục tiêu lớn hơn là Paul Pogba của MU.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay, giá để chiêu mộ Van de Beek rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Sao Barca chuẩn bị gia nhập Juventus

Cũng nguồn tin từ Mundo Deportivo, tiền vệ Arthur được cho là sẽ đồng ý gia nhập Juventus ngay khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa. Miralem Pjanic, Rodrigo Bentancur hoặc Federico Bernardeschi có thể là những cầu thủ sẽ ra đi theo chiều ngược lại để mở đường cho Arthur.

Ngoài Juventus, Tottenham và Inter Milan cũng là những đội bóng đang theo đuổi ngôi sao người Brazil.

'Pogba muốn gia nhập Real Madrid'

Đó là những phát biểu mới nhất của Willy Sagnol về tương lai của Pogba. Cựu danh thủ Bayern Munich khẳng định "mọi thứ đã được chuẩn bị" để Pogba gia nhập Real Madrid ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

4 đội bóng lớn theo đuổi Chiesa

Theo Gazzetta dello Sport, 4 đội bóng là Juventus, Inter Milan, MU và Chelsea đều đang để mắt đến tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina. Tuyển thủ Italia từ lâu đã được biết đến là mục tiêu hàng đầu được Juventus theo đuổi, tuy nhiên Fiorentina nhiều lần khẳng định không có ý định bán ngôi sao số 1 của đội bóng.

chiesa

Cũng theo nguồn tin này, ngôi sao 22 tuổi ưu tiên ở lại Italia hơn là chuyển đến môi trường mới như Ngoại hạng Anh.

Arsenal đề nghị hợp đồng với Willian

Theo The Sun, Arsenal đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ miễn phí tiền vệ Willian trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, vấn đề của đội chủ sân Emirates là về tài chính, khi người đại diện của ngôi sao người Brazil muốn có một bản hợp đồng 3 năm với mức lương 120 nghìn bảng mỗi tuần.

Được biết, Arsenal quyết tâm theo đuổi Willian để có được sự thay thế cho Aubameyang, cầu thủ được cho là chuẩn bị ra đi.

Ngoài Arsenal, Liverpool cũng là một điểm đến khả thi của Willian.

>>>> Tin chuyển nhượng sáng 28/4

VIDEO: De Bruyne nhảy múa trước hàng thủ MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Pogba Van de Beek
Xem thêm
TIN NỔI BẬT