Quảng cáo

Thủ môn gốc Đông Nam Á nhận tin buồn từ Real Madrid

Thứ ba, 28/04/2020 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành gốc Philippines từng vô địch Thế giới năm 2018 nhiều khả năng sẽ phải đi tìm một bến đỗ mới trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Alphonse Areola gia nhập Real Madrid ở thị trường chuyển nhượng hè năm ngoái với một bản hợp đồng cho mượn từ PSG. Thủ thành từng vô địch World Cup 2018 gia nhập sân Bernabeu với vai trò là phương án dự phòng cho Thibaut Courtois, tuy nhiên anh cũng đã có những cơ hội để khẳng định mình trong quãng thời gian thủ môn người Bỉ gặp chấn thương.

Đích thân HLV trưởng Zinedine Zidane khẳng định ông hài lòng với thái độ làm việc của Areola. Mặc dù vậy, điều đó là không đủ để Real Madrid trao cho anh một hợp đồng chính thức.

Theo tiết lộ từ tờ AS, cuộc khủng hoảng kinh tế do Covid-19 là lý do khiến Real Madrid không thể chi tiền để mua đứt Areola trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ ưu tiên trao cơ hội cho thủ môn trẻ Andriy Lunin. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn người Pháp sẽ phải rời Real ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.

areola

Theo Marca, kể cả khi trở lại PSG ở mùa bóng năm sau, Areola cũng không có nhiều cơ hội được trao suất bắt chính, khi đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã sở hữu Keylor Navas, một cựu thủ môn của Real Madrid. Vì thế, tương lai của Areola sẽ lại trở nên bất định sau mùa hè này.

Mùa bóng năm nay, Areola đã được ra sân 12 trận trong màu áo Real Madrid. Thủ môn người Pháp thi đấu tổng cộng 1.034 phút và để thủng lưới 12 bàn.

Alphonse Areola vốn là người gốc Đông Nam Á. Mang 2 dòng máu Philippines và Pháp, thủ môn sinh năm 1993 từng được mời về bắt chính cho ĐTQG Philippines, tuy nhiên anh đã từ chối cơ hội này để tìm thử thách trong màu áo ĐT Pháp. Dù chưa chiếm được suất bắt chính trong màu áo Les Bleus, tuy nhiên Areola cũng được coi là có thành công khi là thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 2018.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Areola tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Areola thủ môn Đông Nam Á Philippines Real Madrid PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT