Quảng cáo

MU cảnh báo các đối thủ dè chừng với Sancho

Thứ ba, 28/04/2020 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand tin rằng MU sẽ thống trị trời Âu nếu chiêu mộ thành công Jadon Sancho.

Theo Standard, thần đồng bóng đá Anh, Jadon Sancho vẫn là mục tiêu hàng đầu của HLV Ole Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, mức giá 100 triệu bảng được cho là quá sức với Quỷ đỏ, nhất là sau cuộc khủng hoảng Covid-19.

Đa phần các đội bóng đều được dự đoán sẽ phải chịu ảnh hưởng nặng nề về mặt tài chính do đại dịch Covid-19. Thế nhưng, huyền thoại Ferdinand tin rằng cấu trúc đội bóng của MU sẽ giúp họ giảm thiểu thiệt hại, từ đó chiếm lợi thế so với các đối thủ trên thị trường chuyển nhượng.

sancho mu

"Về mặt tài chính, Man Utd đang ở vị thế mạnh hơn hầu hết các đội bóng khác, nhờ cấu trúc của câu lạc bộ", cựu tuyển thủ Anh nói với The Beautiful Game Podcast.

Về Jadon Sancho, danh thủ 41 tuổi tin tưởng tiền vệ người Anh sẽ cập bến Old Trafford ngay trong thời gian tới. Đồng thời, sự có mặt của sao mai 20 tuổi sẽ khiến các đối thủ phải hết sức dè chừng với United.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ mua Sancho. Bạn thử tưởng tượng Sancho ở cùng đội với Rashford mà xem. Mọi chuyện sẽ chấm dứt cho các đối thủ".

sancho mu

"Rashford có thể trở thành một trong những cầu thủ tốt nhất, điều đó là 100%. Đơn giản là bởi vì cậu ấy có một tài năng quá đỗi kinh ngạc", trung vệ huyền thoại của MU nói thêm.

Tiền đạo Marcus Rashford đang trải qua mùa giải bùng nổ nhất trong màu áo Quỷ đỏ. Chân sút sinh năm 1997 đã nổ súng tới 18 lần trên tất cả mọi đấu trường.

>> NÓNG: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Sancho

>> Dortmund tuyệt vọng giữ chân Sancho

Sancho luyện tập cùng ĐT Anh

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Jadon Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT