Quảng cáo

Messi chỉ định ngôi sao đầu tiên phải rời Barca

Thứ ba, 28/04/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Theo Athletic, Barcelona đang lên kế hoạch bán đi một trong những ngôi sao tên tuổi để chiều lòng siêu sao Messi.

Messi và cú poker siêu đẳng vào lưới Arsenal

Cũng giống như nhiều đội bóng tại châu Âu, Barcelona đang đối mặt với những khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19. Do vậy, đội bóng La Liga cần bán bớt một số ngôi sao trong đội hình để có đủ nguồn tiền cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo Athletic, Lionel Messi và "các cầu thủ đứng đầu phòng thay đồ" Barca muốn câu lạc bộ bán đi cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele. Trong khi đó, Philippe Coutinho là cái tên được Messi "mong muốn" giữ lại trong đội hình.

chuyen nhuong barca

Cả Dembele và Coutinho đều được đánh giá là những bản hợp đồng thất bại của Blaugrana. Tuy nhiên, ngôi sao tuyển Pháp có vẻ không được lòng những người đồng đội. Do vậy, Messi và nhiều trụ cột khác mong muốn đội bóng bán Dembele để có đủ tiền mua Neymar.

Trong khi đó, giới chóp bu đội chủ sân Camp Nou lại ưu tiên bán Coutinho, ngôi sao đang được cho mượn tại Bayern Munich. Tuyển thủ Brazil đang được Chelsea hỏi mua với giá dao động từ 50 đến 70 triệu bảng. Nếu chuyển đến London, Coutinho sẽ phải chấp nhận giảm lương. Tiền vệ 27 tuổi đang được hưởng mức thu nhập lên tới 225.000 bảng/tuần (sau thuế).

chuyen nhuong barca

Ở mùa giải năm nay, Coutinho đã đóng góp 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo cho Hùm xám. Tuy nhiên, ngôi sao xứ Samba chỉ góp mặt trong 40% số trận đấu của Bayern. Trong khi đó, Dembele đã dành phần lớn thời gian của mùa giải trên băng ghế dự bị và giường bệnh tại Barca.

>> Barca phải hy sinh nửa đội hình để đổi sao Inter

>> Barca từ chối mua sao bự Chelsea với giá miễn phí


Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Messi Dembele Coutinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT