Quảng cáo

Ronaldo trở lại Juventus và tiếp tục cách ly

Thứ ba, 28/04/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo và các cầu thủ Juventus đang ở ngoài lãnh thổ Italy nhận được lệnh phải quay về bản doanh của đội bóng để chuẩn bị cho Serie A.

Cristiano Ronaldo được cho là sẽ lên chuyến bay trở lại Ý vào hôm nay trước khi trở lại tập luyện đầy đủ với Juventus. Juve đã cho phép các ngôi sao ngoại quốc của họ rời khỏi đất nước hình chiếc ủng trong bối cảnh dịch bệnh, và Ronaldo đã trở về quê hương Madeira trong vài tuần qua.

Nhưng khi viễn cảnh Serie A trở lại ngày càng trở nên rõ ràng, Juve đã quyết định triệu tập các ngoại binh của họ bao gồm Ronaldo trở về thành phố Turin. Tuy nhiên, theo thủ tục tiêu chuẩn ở Ý nhằm chống lại đại dịch, Ronaldo sẽ phải tuân thủ thời gian cách ly hai tuần ngay sau khi đến nơi, nghĩa là anh không thể tham gia tập luyện với các đồng đội từ nay cho đến giữa tháng Năm.

Juventus, Ronaldo, Serie A

Thủ tướng Ý Giuseppe Conte đã bật đèn xanh cho các cầu thủ trở lại tập luyện theo các nhóm nhỏ vào ngày 4 tháng 5. Tuy nhiên, ông Conte tỏ ra thận trọng với Serie A: "Giải vô địch quốc gia sẽ chỉ bắt đầu trở lại khi được đảm bảo an toàn". Hai tuần sau khi các nhóm nhỏ luyện tập cùng nhau mà không có vấn đề gì, các CLB mới được phép để toàn đội luyện tập cùng nhau và tiến tới thi đấu trở lại.

Hiện tại, Juventus (63 điểm) đang dẫn đầu BXH Serie A với 1 điểm nhiều hơn Lazio, xếp ngay sau hai CLB này là Inter Milan với 54 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Ronaldo đang đứng thứ 2 trong danh sách vua phá lưới với 21 bàn thắng, người đứng đầu là Ciro Immobile của Lazio.

>>> Ronaldo tiếp tục bị Son Heung-min vượt mặt

VIDEO: Màn ăn mừng thương hiệu của Cristiano Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo