Quảng cáo

Các huyền thoại ĐT Ý: 'Juventus buộc phải ép Buffon giải nghệ'

Thứ sáu, 17/04/2020 08:14 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn kỳ cựu của Juventus, Buffon đã bóng gió trong quá khứ rằng ngày giải nghệ của anh đang đến gần, nhưng kế hoạch đó liên tục bị đẩy lùi.

VIDEO: Gigi Buffon và pha cứu thua xuất sắc trước Livorno

Gianluigi Buffon dành gần như cả tuổi thanh xuân để cống hiến cho Juve từ năm 2001 đến 2018, anh có một màu chơi cho Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do. Năm 2019, anh lại quay về Serie A chơi cho Juventus, ở tuổi 42 Buffon vẫn chưa cho thấy sự tụt giảm quá đáng kể về khả năng bảo vệ khung gỗ.

Hồi tháng 12/2019, Buffon từng khẳng định mình chỉ nghĩ đến công việc hiện tại chứ chưa toan tính đến khả năng giải nghệ vào cuối mùa. Thế nhưng các đồng đội đồng trang lứa với anh thì nghĩ rằng Gigi nên dừng lại, nếu anh không tự giác thì Juventus phải cứng rắn với Buffon.

Juventus, Buffon, Serie A

Francesco Totti nói với cựu hậu vệ Cannavaro qua Instagram: "Buffon muốn chơi cho đến khi anh ấy 50 tuổi. Nhưng anh ấy chỉ có thể chơi thêm hai hoặc ba mùa nữa. Hơn nữa, bây giờ anh ấy là phương án dự phòng cho khung gỗ."

Cannavaro trả lời rằng tuy Buffon muốn chơi bóng lâu hơn, nhưng CLB sẽ không chấp thuận điều đó: "Cậu sẽ thấy, Buffon là người không muốn dừng lại. Nhưng Juventus sẽ buộc anh ấy phải dừng lại, đó là điều khác biệt."

>>> Buffon phá kỷ lục nước Ý, vượt mặt huyền thoại AC Milan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Buffon Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT