Quảng cáo

Juventus giữ chân Ronaldo, biến 3 ngôi sao thành 'vật tế thần'

Thứ năm, 09/04/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Juventus quyết định sẽ giữ chân Ronaldo, đồng thời bán một số ngôi sao trong đội hình để cân bằng tài chính cho CLB.

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Những tin đồn liên quan đến tương lai Ronaldo liên tục xuất hiện trong những ngày qua. Một số nguồn tin cho biết Bà đầm già sẽ phải bán chân sút 35 tuổi vì không có đủ tiền để trả lương. Đại dịch COVID-19 đã khiến đội bóng thành Turin gặp khó khăn về tài chính.

Tuy nhiên, tờ Tuttosport mới đây đưa tin Juventus sẽ quyết giữ chân Ronaldo bằng mọi giá, bất chấp siêu sao người Bồ Đào Nha đã là người được hưởng lương cao nhất đội bóng với 31 triệu euro/năm.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng Juventus, Juventus, Ronaldo

Đây mới là mùa giải thứ hai mà Ronaldo chơi cho Juventus. Dù đã bước sang tuổi 35, chân sút người Bồ Đào Nha vẫn đang duy trì bản năng "sát thủ" cực kỳ ổn định với 24 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Bên cạnh việc giữ chân Ronaldo, Juventus cũng tiếp tục trao cơ hội cho De Ligt và thủ quân Chiellini. Tuy nhiên, ba cầu thủ bao gồm Pjanic, Rugani và De Sciglio phải ra đi để giúp Bà đầm già cân bằng tài chính. Đây đều là những cầu thủ nhận lương cao nhưng không có nhiều đóng góp cho đội bóng.

Cũng liên quan đến tài chính, Juventus mới đây đã đạt được thỏa thuận với các cầu thủ về việc cắt giảm lương. Ronaldo và các đồng đội muốn giúp đỡ đội bóng vượt qua khó khăn trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp.

>> Đội hình vĩ đại nhất lịch sử Champions League: Vinh danh Ronaldo, Messi

>> Ronaldo đánh bại Messi để trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT