Quảng cáo

Ronaldo từ chối trở lại Juventus vì sợ Covid-19

Thứ sáu, 01/05/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Đáng lẽ siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải có mặt ở Italia để chuẩn bị luyện tập trở lại, tuy nhiên Ronaldo đã không làm điều đó vì lo sợ dịch Covid-19.

Theo kế hoạch, Ronaldo sẽ phải trở về Italia từ thứ Năm, sau đó cách ly 2 tuần và hội quân cùng Juventus để chuẩn bị cho mùa giải khởi tranh trở lại. Tuy nhiên cho đến hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn đang ở quê nhà.

Theo nhật báo Corriere Dello Sport, lý do khiến Ronaldo từ chối quay về Italia lúc này không gì khác ngoài sự lo ngại ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tờ báo nổi tiếng của Ý này còn cho hay, chính Ronaldo là người đã làm rò rỉ thông tin Dybala vẫn đang dương tính với virus corona, qua đó có lý do để ở lại quê nhà.

Hiện tại, Italia vẫn đang là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ dịch Covid-19 ở châu Âu. Tại Juventus, đã có 3 cầu thủ nhiễm căn bệnh đáng sợ này, đó là Rugani, Matuidi và Dybala. Trong khi Rugani và Matuidi đã khỏi bệnh thì người đồng đội thân thiết trên hàng công của Ronaldo, Dybala vẫn còn dương tính virus.

Hiện tại, vẫn chưa có thông báo chính thức nào về phương án trở lại của Serie A. Bỉ, Hà Lan và Pháp là các quốc gia đã chính thức hủy bỏ mùa giải năm nay.

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Covid-19 Juventus Serie A Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT