Quảng cáo

Ronaldo thua toàn diện khi đối đầu với Messi

Thứ hai, 04/05/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Những con số thống kê chỉ ra rằng Cristiano Ronaldo hoàn toàn lép vế trước Lionel Messi nếu chỉ tính riêng những lần hai siêu sao này chạm mặt trực tiếp.

Trong suốt chiều dài lịch sử bóng đá, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã trực tiếp đối đầu với nhau trong 35 trận đấu, trong đó có 30 trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona, 3 lần MU gặp Barca và 2 lần Bồ Đào Nha đối đầu Argentina. Nếu chỉ tính những trận đấu này, chỉ có một người giành được chiến thắng tuyệt đối: Messi.

Theo Michelacosta.com - trang web chuyên ghi lại những số liệu về Ronaldo và Messi - lần cuối cùng hai ngôi sao này đối đầu là trận Kinh điển ngày 6 tháng 5 năm 2018, kể từ đó Cristiano Ronaldo khoác áo Juventus và chưa một lần tái đấu Messi.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Barcelona

Sau 35 lần đối đầu nhau, Messi có 16 trận thắng và Ronaldo chỉ có 10, hai người hòa nhau 9 lần. 'Tỷ số' 16-10 có lẽ khiến nhiều người không đồng ý rằng Messi đã chiến thắng tuyệt đối. Nhưng những gì Messi làm được trong những trận đấu chắc chắn sẽ khiến những người ủng hộ Ronaldo phải im lặng.

Về số bàn thắng, Messi có 22 lần lập công trong khi Ronaldo chỉ có 19 lần. Ngôi sao người Argentina có 12 lần kiến tạo và con số này của Cristiano chỉ vỏn vẹn 1. Messi chỉ mất 138 phút 41 giây để có 1 bàn thắng, Ronaldo mất 153 phút 19 giây. Messi mất 254 phút 15 giây để đóng góp 1 kiến tạo, con số này của Ronaldo là 2913 phút.

Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Barcelona

Tất nhiên, có thể tranh cãi rằng Messi có một đội bóng tốt hơn xung quanh anh ấy trong những trận đấu đó, nhưng Ronaldo cũng xuất hiện ở những tập thể Real Madrid đang giành vương miện Champions League khi đó, và những con số đã cho thấy Ronaldo lép vế khi đối đầu Messi.

>>> Ronaldo quỳ gối trong bất lực nhìn Messi ghi bàn

>>> Barca sẽ bị Real 'đè đầu cưỡi cổ' sau khi Messi ra đi

VIDEO: Jordi Alba và Lionel Messi, sự kết hợp hoàn hảo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Lionel Messi Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT