Quảng cáo

Barca khiến Messi phật lòng vì từ bỏ Neymar

Thứ tư, 29/04/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Đối diện với doanh thu sụt giảm nghiêm trọng, Barcelona nhiều khả năng sẽ từ bỏ bom tấn Neymar.

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Theo L'Esportiu, Barcelona mới tổ chức nhóm họp và đi đến quyết định sẽ từ bỏ thương vụ Neymar, ít nhất là cho đến hết mùa giải 2020/21. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou muốn ưu tiên dành ngân quỹ chuyển nhượng cho vị trí trung phong cắm với người được nhắm tới là Lautaro Martinez.

Hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga đang không có một trung phong đúng nghĩa khi Luis Suarez đang phải ngồi ngoài dài hạn vì chấn thương. Do vậy, Barca đang nhắm tới một sự thay thế dài hạn cho chân sút Uruguay. Ở hai hành lang cánh, HLV Setien hoàn toàn tự tin với những Griezmann, Ansu Fati hay Dembele.

chuyen nhuong bong da

Bên cạnh đó, mức lương khổng lồ của chân sút Brazil cũng là một rào cản lớn khiến Blaugrana e dè. Barca không muốn phá vỡ cấu trúc lương của câu lạc bộ vì Neymar. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng xứ Catalan đang là đội bóng có tổng lương đội một cao nhất thế giới, lên tới gần 700 triệu euro mỗi mùa.

Tuy nhiên, Barca chắc chắn sẽ khiến siêu sao Lionel Messi phật lòng với quyết định kể trên. Neymar là cái tên mà Messi mong muốn đội bóng mang về nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Trước đó, đã có thông tin thủ quân của Blaugrana chỉ định Ousmane Dembele là cầu thủ sẽ phải ra đi vào cuối mùa. Bên cạnh đó, Messi và các trụ cột tại sân Camp Nou ưu tiên giữ chân Coutinho bất chấp phong độ yếu kém của cầu thủ này.

>> Đồng đội phủ nhận Neymar, Mbappe đến PSG vì tiền

>> 'Neymar vẫn luôn là giấc mơ của Real Madrid'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Barca Neymar La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT