Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 29/4: MU bán rẻ Pogba, Barca thanh lý cả đội hình

Thứ tư, 29/04/2020 06:32 AM (GMT+7)
A A+

MU phải giảm giá bán Pogba, Barca thanh lý cả đội hình, Chelsea muốn đổi người với Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (29/4).

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 29/4

Barca thanh lý cả đội hình

Tờ Mundo Deportivo tuyên bố rằng chỉ Lionel Messi, Frenkie de Jong và Marc-Andre ter Stegen là ba cầu thủ được đảm bảo tương lại trong đội hình Barcelona.

Nhà báo Francesc Aguilar cho biết câu lạc bộ xứ Catalan đang cần tiền cho 2 thương vụ Neymar (PSG) và Lautaro Martinez (Inter) vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này và những lời đề nghị hợp lý cho bất kỳ cầu thủ nào ngoại trừ 3 cái tên kể trên đều sẽ được chấp nhận.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng Arsenal

MU phải giảm giá bán Pogba

Manchester United có thể buộc phải bán Paul Pogba với giá thấp hơn so với yêu cầu trước đây do cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp sẽ hết hạn vào năm 2021 và Man Utd cần sớm đưa ra quyết định nếu không muốn mất trắng cầu thủ này.

Mùa hè năm ngoái, MU đã định giá Pogba ở mức 180 triệu bảng (tương đương 224 triệu đô la) nhưng giờ đây, CLB chủ sân Old Trafford có thể sẽ không thu về được một nửa số tiền đó nếu đồng ý bán tiền vệ người Pháp vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chelsea muốn đổi người với Arsenal

Arsenal có thể sẽ phải tìm kiếm cầu thủ tấn công nếu Pierre-Emerick Aubameyang ra đi sau khi mùa giải 2019-20 kết thúc. Tờ The Sun cho biết Chelsea đã đề nghị Pháo thủ đổi Willian, cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này, để lấy sự phục vụ của tiền đạo người Gabon.

Người đại diện của Willian có thể là nhân vật chính trong thương vụ này vì ông Kia Joorabchian cũng đại diện cho Edu, giám đốc kỹ thuật của Arsenal và Cedric Soares, tân binh của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

Arsenal không phải là câu lạc bộ duy nhất quan tâm đến William. Liverpool và Inter Milan cũng được cho là đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ người Brazil, nhưng cầu thủ này mong muốn được tiếp tục ở lại London.

Real Madrid hét giá bán Ceballos

Theo tờ AS, Real Madrid sẽ chỉ chấp nhận để Dani Ceballos ra đi nếu yêu cầu 50 triệu euro (44 triệu bảng) của họ được đáp ứng.

Tiền vệ người Tây Ban Nha hiện đang được cho mượn tại Arsenal, nhưng Pháo thủ chưa chắc chắn sẽ mua đứt. Ceballos hiện vẫn còn hợp đồng với Real Madrid cho đến năm 2023, đã ghi được 1 bàn thắng sau 24 lần ra sân cho Arsenal ở mùa giải năm nay.

Cavani tỏ tình với Inter

Theo Gazzetta Dello Sport, người đại diện của Edinson Cavani đã công khai mong muốn tiền đạo người Uruguay gia nhập Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

HLV Antonio Conte cũng đã bật đèn xanh cho cầu thủ 33 tuổi này chuyển đến San Siro khi anh trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải năm nay. Atletico Madrid cũng đang quan tâm đến Cavani trong thời gian qua.

VIDEO: Messi và siêu phẩm solo ghi bàn vào lưới Real Madrid

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT