Quảng cáo

Đồng đội phủ nhận Neymar, Mbappe đến PSG vì tiền

Thứ hai, 27/04/2020 06:47 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Marco Verratti khẳng định các cầu thủ ngôi sao như Neymar hay Mbappe không gia nhập Paris Saint-Germain chỉ vì muốn nâng cao thu nhập.

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

PSG đã chi tiêu rất nhiều cho việc xây dựng một đội hình đầy ngôi sao với sự góp mặt của Kylian Mbappe và Neymar, kể từ khi Cơ quan Đầu tư Qatar nắm quyền kiểm soát CLB này vào năm 2011. Nhưng tiền vệ Marco Verratti đã bác bỏ định kiến cho rằng các thành viên trong đội hình nhà vô địch Ligue 1 chỉ đến đó vì những món hời tài chính.

Marco Verratti khẳng định rằng các đồng đội của anh ở PSG, bao gồm cả Neymar và Mbappe, không quan tâm đến chuyện tiền bạc và bày tỏ ước mơ vô địch Champions League: "Ngay từ ban đầu và ngay cả bây giờ, có rất nhiều cầu thủ nói với tôi, 'thôi nào, cậu hãy nói chuyện với ngài chủ tịch rằng tôi muốn đến và chơi ở đó'. PSG đã trở thành một trong bảy hoặc tám đội bóng tốt nhất thế giới. Đó là lý do tại sao có rất nhiều cầu thủ muốn chơi cho PSG."

Neymar, Mbappe, Verratti, PSG, Ligue 1

"Một số người nói chúng tôi chơi cho PSG vì tiền nhưng không phải vậy. Nếu một cầu thủ chơi bóng để kiếm tiền, anh ta sẽ đến Trung Quốc. Khi một cầu thủ lựa chọn chơi cho PSG, anh ta cũng đang chọn một dự án một mà ngày nào đó có thể giúp anh ta giành được Champions League. Ở đây, các cầu thủ có cơ hội giành chiến thắng gấp 5 lần các CLB khác."

PSG đã đánh bại Borussia Dortmund 2-0 tại Champions League để lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 chỉ vài ngày trước khi các giải đấu châu Âu bị hoãn vì lệnh phong tỏa. Ở trận lượt về, Neymar đã tỏa sáng để PSG lội ngược dòng thành công. Nhà vô địch nước Pháp đã vượt qua vòng 16 đội sau khi bị loại đau đớn ở 2 mùa trước đó cũng tại vòng đấu này.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Neymar Mbappe Verratti PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT