Quảng cáo

'Neymar vẫn luôn là giấc mơ của Real Madrid'

Chủ nhật, 26/04/2020 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện cũ của Neymar, Wagner Ribeiro tiết lộ Real Madrid vẫn luôn đặt ngôi sao Brazil vào danh sách 'mơ ước' trên thị trường chuyển nhượng.

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Theo chia sẻ của Ribeiro, khi còn là người đại diện cho Neymar, ông từng có cuộc hội đàm với Real Madrid về tương lai của thân chủ. Tuy nhiên, tiền đạo Brazil sau đó đã lựa chọn chuyển đến Barcelona vào năm 2013.

"Neymar muốn chuyển đến Barca (khi còn ở Santos). Tôi đã cố gắng để đưa anh ấy tới Real Madrid, tôi từng mang 3 giám đốc của Real tới Sao Paulo để gặp Neymar"Ribeiro tiết lộ.

"Họ dành tới 15 ngày trong văn phòng của tôi để bàn bạc với Neymar và cha của cậu ấy, họ rất nỗ lực. Nhưng cuối cùng, Neymar đã quyết định nghe theo trái tim, cậu ấy muốn chơi cho Barca".

neymar real

Dẫu vậy, Ribeiro vẫn tin rằng Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vẫn luôn nung nấu ý định chiêu mộ ngôi sao của PSG, người rất phù hợp với mọi tiêu chí của một "Galactico".

"Florentino Perez vẫn mơ ký hợp đồng với Neymar. Hồi tháng Năm năm ngoái, tôi có dịp đến thăm Perez và ông ấy thổ lộ điều này với tôi"Ribeiro chia sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo Barca được đánh giá là rất phù hợp để chuyển đến Real Madrid, đội bóng đang vật lộn với bài toán hàng công sau sự ra đi của Ronaldo. Tuy nhiên, Neymar không phải là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Zidane như Kylian Mbappe hay Erling Haaland.

>> Barca từ bỏ kế hoạch mua Neymar vì Messi

>> Mẹ Neymar hẹn hò với fan của con trai kém 30 tuổi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Real Neymar Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT