Quảng cáo

Barca từ bỏ kế hoạch mua Neymar vì Messi

Thứ sáu, 17/04/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Do những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Barca gần như chắc chắn sẽ không có đủ tiềm lực để mua Neymar vào mùa tới.

Nhà đài Catalunya Radio cho biết, đội chủ sân Camp Nou đã quyết định từ bỏ thương vụ mua Neymar do không có được sự đảm bảo về ngân sách chuyển nhượng. Thay vào đó, Blaugrana sẽ tập trung nguồn lực để gia hạn với siêu sao Messi và chiêu mộ chân sút Lautaro Martinez từ Inter Milan.

Được biết, ngân sách chuyển nhượng mùa giải tới của Blaugrana chỉ rơi vào khoảng 60 triệu euro. Họ chỉ còn khoảng 29 triệu euro sau khi mua Francisco Trincao từ Braga với giá 31 triệu euro. Do đó, gã khổng lồ xứ Catalan gần như sẽ không thể số tiền khổng lồ lên tới 180 triệu euro để phá vỡ hợp đồng giữa Neymar và PSG.

neymar barca

Messi hiện còn hợp đồng với Barca cho đến cuối mùa giải 2021. Tuy nhiên, có một điều khoản cho phép chân sút 32 tuổi được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng ngay ở cuối mùa giải năm nay. Vì thế, việc giữ chân El Pulga đang trở thành mục tiêu hàng đầu của giới chóp bu tại Barcelona.

Bên cạnh đó, nhà ĐKVĐ La Liga cũng đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của "sát thủ" Lautaro Martinez. Tiền đạo chủ lực của Inter Milan được cho là sẽ ưu tiên chuyển đến Barca nếu như rời sân Giuseppe Meazza.

Tuy nhiên, những lợi thế của Barca sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu họ không chuẩn bị sẵn sàng về mặt tài chính cho thương vụ được đồn đoán là vượt qua con số 100 triệu euro. Do vậy, Barca đang lên danh sách thanh lý một số cầu thủ như Philippe Coutinho hay Ousmane Dembele để phục vụ những mục đích chuyển nhượng của đội bóng.

VIDEO: Messi đối đầu các CLB Ý

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
neymar barca messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT