Quảng cáo

Tân binh Barca tự nhận có điểm vượt trội so với Messi

Thứ năm, 16/04/2020 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Martin Braithwaite khẳng định bản thân có nhiều điểm mạnh so với những người đồng đội mới tại Barcelona.

Dù mới chân ướt chân ráo đến sân Camp Nou hồi tháng 2, tân binh Martin Braithwaite đã nhanh chóng trở nên thân thiết với Lionel Messi. Chân sút 28 tuổi cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tài năng xuất chúng của El Pulga.

Mới đây, trong một buổi giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội, khi nhận được câu hỏi liệu có điều gì Messi không làm được, tiền đạo sinh năm 1991 liền trả lời: "Nếu có thì tôi cũng chưa từng thấy điều đó".

messi

Tuy nhiên, theo tuyển thủ Đan Mạch, có một điều mà siêu sao Argentina không làm được, đó là chạy nhanh hơn anh. Khi một cổ động viên hỏi ai là người chạy nhanh nhất ở Barca, cựu sao Leganes tự tin khẳng định: "Bạn đang nói chuyện với chính người đó đây".

Martin Braithwaite gia nhập Barcelona với mục đích chữa cháy cho sự thiếu vắng Luis Suarez và Ousmane Dembele trên hàng công. Chân sút Đan Mạch mới chỉ có 3 lần ra sân cho Blaugrana và không để lại quá nhiều dấu ấn.

Theo Sky Sports, đội chủ sân Camp Nou đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính do đại dịch Covid-19. Do đó, Barca đã dự tính thanh lý một số cầu thủ không quá quan trọng để có đủ nguồn lực cho mùa giải tiếp theo, Martin Braithwaite là một trong số đó.

VIDEO: Messi đối đầu các CLB Ý

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi martin braithwaite barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT