Quảng cáo

Lần duy nhất Messi phải xin lỗi CĐV đối thủ của Barca

Thứ hai, 13/04/2020 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thông thường các cầu thủ có thể xin lỗi CĐV đội bóng cũ vì đã ghi bàn vào lưới họ, nhưng Barcelona là CLB duy nhất Messi khoác áo chuyên nghiệp tính đến lúc này.

Barcelona đã không gặp nhiều khó khăn trước River Plate khi dễ dàng giành chiến thắng 3-0, qua đó đăng quang FIFA Club World Cup 2015. Barca tràn lên tấn công và dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Sau những đợt tấn công liên tục, cuối cùng nhà vô địch Champions League khi đó cũng có bàn thắng mở tỉ số, người lập công là Lionel Messi.

Sau bàn thắng đó, Messi đã xin lỗi người hâm mộ River Plate trên khán đài. Nhưng tại sao lại như vậy? Sẽ không lạ nếu như River Plate từng là CLB của Messi tại Argentina, nhưng thực tế thì đội bóng mà Messi gia nhập khi còn nhỏ là Newells' Old Boys. Trong khi đó River Plate từng từ chối chiêu mộ anh.

Barcelona, Messi

Sau này, chính Leo Messi đã lên tiếng giải thích trong cuộc phỏng vấn với FIFA: "Tôi biết tất cả những người hâm mộ đã nỗ lực như thế nào để thực hiện chuyến đi đó và họ đã phấn khích như thế nào. Đó là lần đầu tiên tôi ghi bàn phá hỏng cảm xúc của người Argentina. Tôi không biết đó có được coi như lời xin lỗi hay không, nhưng đó cũng là một cách xin lỗi."

Messi đã xin lỗi người hâm mộ River Plate trên khán đài bằng cách giơ bàn tay lên và cúi mặt xuống. Những bàn thắng còn lại trong trận đấu chung kết FIFA Club World Cup 2015 được ghi do công của Luis Suarez.

>>> Barcelona và 20 vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất thế kỷ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT