Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Barca dạy chúng tôi một bài học, Messi trên Ronaldinho 1 bậc'

Chủ nhật, 12/04/2020 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Rio Ferdinand lại tiếp tục kể về những kỷ niệm khi Manchester United đối đầu Barcelona ở chung kết Champions League năm 2011.

VIDEO: Messi đối đầu các CLB Ý

Các bậc thầy tiki-taka của Pep Guardiola đã lên ngôi vô địch Champions League lần thứ hai trong ba mùa sau chiến thắng một chiều tại Wembley. Barcelona đã đánh bại Manchester United 2-0 ở Roma hai năm trước đó, nhưng thậm chí họ còn áp đảo hơn London khi các bàn thắng của Pedro, Messi và David Villa đưa trận đấu về vạch kết thúc với tỷ số 3-1.

Rio Ferdinand, người mắc lỗi trong bàn thắng của Messi năm 2009, đã trải qua một đêm vất vả khác khi phải đối mặt với bộ ba tiền vệ Xavi, Iniesta và Busquets đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Hôm qua, trên kênh Youtube Copa90 Football, huyền thoại của MU đã nói chuyện với Mason Mount và Declan Rice.

Rio Ferdinand, Manchester United, Barcelona, Messi, Ronaldinho

Cầu thủ của West Ham đã hỏi Ferdinand về cầu thủ giỏi nhất mà ông từng đối mặt. Cựu hậu vệ Man Utd đã nhắc đến tên Ronaldinho, nhưng thừa nhận rằng Messi ở một đẳng cấp khác.

Ferdinand nói: "Messi là một sát thủ. Ronaldinho cũng rất không tưởng, là một phù thủy phóng khoáng. Nhưng với Messi thì anh ta cũng làm được những điều đó, khác ở chỗ là anh ta luôn kết thúc chúng bằng một bàn thắng hoặc một kiến tạo."

Khi được hỏi về đội bóng tuyệt nhất và Manchester United từng đối mặt, Rio Ferdinand bổ sung: "Barca, họ toàn toàn dạy cho chúng tôi một bài học ở Wembley. Tôi cùng Giggs và Scholes đứng đó nhìn họ nâng cúp, tôi che miệng lại và nói với họ: 'Tôi cảm thấy xấu hổ các cậu ạ'. Tôi đã để Messi tự tung tự tác."

>>> Barcelona và 20 vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất thế kỷ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rio Ferdinand Manchester United Barcelona Messi Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo