Quảng cáo

NÓNG: 6 thành viên BLĐ Barca đồng loạt từ chức

Thứ sáu, 10/04/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Giữa lúc nội bộ Barcelona đang liên tục có những bất ổn thì diễn biến mới nhất đã xảy ra, các thành viên cấp cao nhất quyết định dứt áo ra đi.

VIDEO: Messi đối đầu các CLB Ý

Theo nguồn tin từ tờ Goal, 6 thành viên hội đồng quản trị Barcelona đồng loạt nộp đơn đến chủ tịch Josep Maria Bartomeu về quyết định từ chức của họ. Hành động này càng khiến đội chủ sân Nou Camp lâm vào hoàn cảnh khó khăn, nội bộ rối ren sau hàng loạt tai tiếng gần đây.

Những nhân vật viết đơn từ chức gồm hai phó chủ tịch Emili Rousaud và Enrique Tombas cùng các giám đốc Silvio Elias, Maria Teixidor, Josep Pont và thư ký Jordi Clasamiglia. Sự ra đi của họ đã được xác nhận thông qua một lá thư đi kèm với nội dung mạnh mẽ gửi đến chủ tịch Bartomeu.

Barcelona, La Liga

6 quan chức Barcelona để lại thông điệp trong bức thư: "Chúng tôi muốn nhấn mạnh sự thất vọng của mình về các sự cố đã xảy ra ở CLB thời gian qua. Chúng tôi yêu cầu khi việc kiểm toán của CLB được thực hiện, nhưng người có liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm tương xứng. Chúng tôi đã đi đến tình thế không thể đảo ngược các tiêu chí và hình thức quản lý CLB trước những thách thức quan trọng trong tương lai và đặc biệt là từ bối cảnh sau đại dịch."

"Chúng tôi cũng rất bất mãn với tai tiếng 'Barcagate', những chiêu trò bôi xấu các ngôi sao đội bóng trên phương tiện truyền thông. Cuối cùng, chúng tôi hy vọng Barcelona sẽ sớm tìm ra con đường đi đúng đắn cho mình thông qua cuộc bầu cử mới nhằm đối phó với những thách thức ở tương lai."

Barcelona, La Liga

Thông qua lá thư, có thể thấy 6 người này bất mãn với chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Ông này đã đẩy trách nhiệm về những scandal gần đây tại CLB cho các thành viên đã ra đi. Ngoài ra, ông ám chỉ 6 người mới từ chức là nguyên nhân gây ra bất đồng nội bộ liên quan đến việc giảm lương ban huấn luyện cũng như các cầu thủ Barcelona.

>>> Messi và các cầu thủ Barca mất bao nhiêu tiền khi giảm 70% lương?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo