Quảng cáo

Nội bộ Barca chia thành 4 phe cánh vì chuyện tiền bạc

Thứ năm, 26/03/2020 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Đề nghị giảm lương của ban lãnh đạo Barcelona chưa được chấp thuận bởi các cầu thủ có thái độ khác nhau về vấn đề này.

VIDEO: Leo Messi và màn trình diễn siêu đẳng trước Eibar

Các cuộc đàm phán giữa các cầu thủ trụ cột Barcelona và ban giám đốc vẫn chưa đến hồi kết. Các nguồn tin giải thích rằng các cầu thủ sẵn sàng giảm lương nhưng họ không hài lòng với các điều khoản đã được đề xuất bởi hội đồng quản trị, cụ thể là mức giảm 70%.

Một số cầu thủ và thành viên của hội đồng quản trị đã xảy ra xích mích. Điều này đã khiến cho các cuộc đàm phán trở nên khó khăn. Thậm chí giữa các nhóm cầu thủ cũng không thể tìm ra định hướng chung để đàm phán với ban lãnh đạo Barca.

Nếu coi ban lãnh đạo là một nhóm (nhóm thứ nhất) thì nội bộ CLB Barcelona đang chia rẽ làm 4 phe. Riêng các cầu thủ có 3 luồng ý kiến khác nhau.

Barcelona, La Liga, barca giảm lương

Nhóm thứ hai là những người từ chối thẳng thừng đề xuất giảm lương của ban lãnh đạo Barca. Họ cho rằng CLB nên có những chính sách mua người hợp lý để cân bằng ngân sách hơn là giảm lương của cầu thủ.

Nhóm thứ ba cho rằng đề xuất này là chấp nhận được nhưng cần phải xem xét kỹ lưỡng. Họ sẵn sàng giảm lương tạm thời nhưng không muốn mức giảm quá nhiều và thời gian giảm quá lâu.

Nhóm thứ tư thì chờ đợi quyết định của các câu lạc bộ khác tại La Liga rồi mới xem xét tới việc có chấp nhận đề xuất giảm lương của câu lạc bộ hay không.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo