Quảng cáo

Barca bị tố đối xử tệ với Ronaldinho

Chủ nhật, 22/03/2020 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil vừa trải qua sinh nhật tuổi 40 trong tù mà không nhận được lời chúc từ đội bóng cũ Barcelona.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Ronaldinho tại Barca

Ronaldinho vừa bước sang tuổi 40 hôm 21/3 vừa qua. Đây có thể sẽ là sinh nhật tồi tệ nhất trong đời của huyền thoại bóng đá người Brazil, khi anh cùng anh trai đang bị giam giữ tại nhà tù khét tiếng của Paraguay vì tội nhập cảnh trái phép.

Trong tù, "Rô vẩu" vẫn được những người bạn tù rất mực yêu quý. Sau khi giành chức vô địch giải futsal, Ronaldinho cùng các đồng đội đã mổ chú lợn 16kg làm thịt để ăn mừng ngày huyền thoại này bước sang tuổi 40.

Cũng trong ngày 21/3, rất nhiều đồng đội cũ đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến Ronaldinho, cùng với đó là gửi gắm mong muốn cựu sao Barca sớm được trả tự do. Rivaldo, Ronaldo là những người đồng đội thân thiết trong đội hình Brazil vô địch World Cup 2002 nhớ đến "Rô vẩu", trong khi Samuel Eto'o cũng không quên đăng hình ảnh người đồng đội trong màu áo Barca lên trang cá nhân Instagram.

ronaldinho

Tuy nhiên, đội bóng từng đưa Ronaldinho lên đỉnh cao là Barcelona lại không đả động gì đến sinh nhật của huyền thoại người Brazil. Ngày 21/3 cũng là sinh nhật của 3 cầu thủ và cựu cầu thủ khác của Barca là Antoine Griezmann, Jordi Alba và Ronald Koeman. Trên Twitter của đội bóng, Barca đăng tải đầy đủ lời chúc sinh nhật đến cả 3 nhân vật trên, và ngó lơ Ronaldinho.

Rất nhiều cổ động viên bóng đá không hài lòng với cách mà gã khổng lồ xứ Catalan đối xử với huyền thoại của CLB. Thậm chí có người còn cho rằng chính vì "Rô vẩu" đang lâm vào cảnh tù tội nên mới không được nhận lời chúc từ Barca.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Barca Ronaldinho ngồi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo