Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Brazil: 'Ronaldinho đã lựa chọn ngu ngốc'

Thứ bảy, 21/03/2020 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Trước tình cảnh lâm vào vòng lao lý của Ronaldinho, một tiền bối của anh tại ĐTQG đã lên tiếng chỉ trích.

Trong một chương trình truyền hình tại quê nhà, cựu thành viên ĐTQG Brazil là ông Walter Casagrande đã chia sẻ những nhận định về tình cảnh của hậu bối Ronaldinho. Nội dung chính của những lời chia sẻ của Casagrande là chê trách "Rô vẩu".

"Kể từ lúc giải nghệ, Ronaldinho bắt đầu những bước đi sai lầm khi đặt trọn đời mình vào tay người anh trai Assis. Đó là những lựa chọn ngu ngốc và khó chấp nhận. Anh ấy từng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá" - Walter Casagrande nói.

Casagrande là thành viên của Selecao trong các giai đoạn 1985 - 1986. Trong thời gian ngắn ngủi cống hiến cho ĐTQG, Walter Casagrande đã có cho mình 8 bàn thắng. Năm nay ông đã 56 tuổi.

Ronaldinho, Ronaldinho đi tù

Còn Ronaldinho, như ai cũng biết, anh là ngôi sao sáng giá trong màu áo vàng-xanh trong suốt nửa đầu thập niên 2000. Đỉnh cao của Ronaldinho chính là những năm tháng anh thi đấu cho Barca, đặc biệt là những năm 2004-2005 (Ronaldinho thi đấu cho Barca từ 2003-2008). Cũng trong 2 năm nay, Ronnie đều được FIFA bình chọn là Cầu thủ hay nhất thế giới. Anh cũng là chủ nhân của QBV châu Âu năm 2005.

"Tôi cũng từng lạc lối như Ronaldinho. Thật khó khăn khi từ giã bóng đá. Những gì tôi muốn làm khi đó là sử dụng thuốc. May mắn, tôi đã tỉnh táo trở lại với sự hướng thiện. Ronaldinho có nhiều vấn đề cần đối mặt, nhưng anh ấy đã không dám làm" - Casagrande chốt lại vấn đề. Trong quá khứ, ông từng có thời gian sử dụng cả ma túy sau khi giã từ bóng đá.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của "Rô vẩu" tại Barca

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho đi tù
Xem thêm
TIN NỔI BẬT