Quảng cáo

Bạn tù dành món quà đặc biệt cho sinh nhật Ronaldinho

Chủ nhật, 22/03/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền vệ Barcelona đã đón sinh nhật tuổi 40 trong một hoàn cảnh đặc biệt. Tuy nhiên với tấm thịnh tình của bạn tù, Ronaldinho chắc hẳn đã được động viên phần nào.

Ngày hôm qua - 21/3, một trong những ngôi sao được yêu mến nhất trong thế giới bóng đá là Ronaldinho đã bước sang tuổi 40. Cựu tiền vệ người Brazil vui vẻ đón sinh nhật trong trại giam, với món quà đặc biệt đến từ bạn tù.

Theo Everning Standard, những người bạn mới trong tù của Ronaldinho đã dùng chính chú lợn 16kg để tổ chức sinh nhật cho anh. Chú lợn này là phần thưởng cho cúp vô địch bóng đá futsal mà Ronaldinho cùng các "đồng đội đặc biệt" giành được cách đây 1 tuần.

Ronaldinho, Ronaldinho đi tù, sinh nhật Ronaldinho

Thực chất, đã có 1 số người bạn của Ronaldinho đã lên kế hoạch đến mừng sinh nhật anh trực tiếp tại nhà tù. Tuy nhiên kế hoạch này không khả thi bởi luật lệ tại nhà tù Paraguay cũng như dịch Covid-19.

Ngày hôm qua, Ronaldinho cũng đã nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ các đồng đội cũ như Eto'o, Rivaldo... cùng vô số người hâm mộ trên thế giới.

Có lẽ điều mà phần lớn người hâm mộ mong mỏi trong dịp sinh nhật thứ 40 của "Rô vẩu" đó là cảnh anh rời xa vòng lao lý.

"Cầu xin Chúa ban phước cho Ronaldinho để cậu ấy có đủ sức mạnh vượt qua được hoàn cảnh này. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho điều ấy" - Lời chúc của đồng đội cũ Rivaldo là tiêu biểu cho những gì mà phần lớn các CĐV của Ronaldinho trên thế giới đang mong đợi.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của "Rô vẩu" tại Barca

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldinho Ronaldinho đi tù sinh nhật Ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT