Quảng cáo

Mẹ Neymar vẫn cho tình trẻ ăn bám sau bê bối giới tính

Thứ bảy, 18/04/2020 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Mẹ của Neymar mới đây vừa công bố mối tình với chàng trai trẻ kém mình tới 30 tuổi. Cụ thể, bà Nadine Goncalves, năm nay 52 tuổi và Tiago Ramos, chàng trai 22 tuổi xác nhận đang hẹn hò với nhau.

VIDEO: Neymar Jr, Mbappe thi đấu đỉnh cao trước Montpellier

Tiago Ramos đang là cái tên rất được chú ý ở Brazil, sau khi công khai mối quan hệ yêu đương với Nadine Goncalves - mẹ ruột Neymar. Không chỉ là câu chuyện Tiago Ramos kém người yêu 30 tuổi, mà chàng trai 22 tuổi này còn gây chú ý với những quan hệ phức tạp trong quá khứ.

Neymar, Tiago Ramos, Nadine Goncalves

Báo chí Brazil khẳng định Ramos đã hẹn hò cùng ít nhất 2 người đồng giới. Một là đầu bếp riêng của Neymar có tên Mauro và cái tên còn lại là diễn viên hài Carlinhos Maia. Game thủ sinh năm 1998 được cho là từng hẹn hò cả đầu bếp riêng của Neymar có tên là Mauro và nam diễn viên nổi tiếng Carlinhos Maia. Ramos có 3 năm bên thương gia triệu phú Eduardo Pereira, chưa kể có mối tình ngắn ngủi với chàng trai có tên Irinaldo Oliver làm nghề tư vấn PR ở Sao Paulo.

Tình trẻ' của mẹ Neymar bị người cũ tố cáo giới tính thật

Dù vậy, theo trang Extra của Brazil, bà Nadine đã có một động thái rất bất ngờ. Đó là thay vì lớn tiếng để làm rõ sự thật, bà lại sẵn sàng tha thứ và vẫn cho tình trẻ ở chung. Cụ thể, vài ngày gần đây, Ramos đã đăng trên trang Instagram nhiều hình ảnh được cho là chụp tại căn hộ của bà Nadine ở Santos. Rõ ràng nhất là hôm 15/4, Ramos cùng chị gái Rafaella của Neymar cùng tải lên story cá nhân hình ảnh một chú cún.

"Cậu ấy thường sống chung với những người cậu ấy hẹn hò. Thực tế, cậu ấy chẳng có nơi nào khác để ở tại đó cả", Extra khẳng định.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Tiago Ramos Nadine Goncalves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT