Quảng cáo

Ronaldo 'béo' tiết lộ bí kíp tế nhị giúp anh tỏa sáng trên sân cỏ

Thứ sáu, 17/04/2020 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của đội tuyển Brazil vừa tiết lộ về thói quen rất kỳ dị của anh trước mỗi trận đấu để có thể thi đấu tốt nhất.

VIDEO: Ronaldo 'béo' và bàn thắng khiến cả thế giới 'điên đảo'

Giống như nhiều ngôi sao bóng đá Nam Mỹ khác, Ronaldo De Lima cũng là một tay chơi khét tiếng bên ngoài sân cỏ. Trong những cuộc chơi trác táng của Ronaldo, các chân dài nóng bỏng luôn luôn góp mặt.

Chân sút lừng danh của Selecao còn khẳng định sự có mặt của các người đẹp giúp anh thi đấu thăng hoa hơn trên sân cỏ. Thậm chí, Ronaldo còn tiết lộ trên The Guardian rằng anh từng "làm chuyện ấy" nhiều nhất có thể để thi đấu tốt hơn.

ronaldo beo

"Tôi từng làm chuyện đó trước bước vào các trận đấu, phải công nhận rằng nó giúp tôi tập trung và đá tốt hơn. Tuy nhiên không phải HLV nào cũng cho phép điều đó", huyền thoại 43 tuổi chia sẻ.

Không phải nói thì chúng ta cũng biết Ronaldo "người ngoài hành tinh" đam mê chuyện giường chiếu đến nhường nào. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn cho rằng cảm giác "lên đỉnh" cũng không tuyệt vời bằng việc lên ngôi tại World Cup.

ronaldo beo

"Đây là một lựa chọn khó khăn, nhưng tôi nghĩ vô địch World Cup vẫn tuyệt hơn. Làm chuyện ấy cũng rất tuyệt vời, nhưng World Cup 4 năm mới có một lần còn chuyện ấy thì ngày nào cũng được", cựu sao Inter hóm hỉnh nói thêm.

Sau khi giải nghệ, Ronaldo "béo" đã dấn thân vào con đường kinh doanh và tỏ ra khá thành công. Năm 2016, tài sản của huyền thoại Selecao được ước tính vào khoảng 150 triệu euro. Anh cũng mới trở thành ông chủ của Real Valladolid sau khi chi 30 triệu euro để mua 51% cổ phần CLB này.

>> Đội hình xuất sắc nhất lịch sử của 'Rô béo': Không có CR7

>> Ronaldo vượt xa hiệu suất ghi bàn của 'Rô béo'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo béo đt brazil bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT