Quảng cáo

Tottenham tính 'ăn bớt' tiền của người đang thất nghiệp

Thứ sáu, 17/04/2020 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Bị chỉ trích vì giảm lương các nhân viên thu nhập thấp, Tottenham rút lại quyết định và đang yêu cầu HLV Pochettino trả lại một phần lương ông đang nhận.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Giovani Lo Celso trong màu áo Tottenham

Tottenham sa thải nhà cầm quân người Argentina vào tháng 11/2019 và thay thế bằng Jose Mourinho, kể từ đó HLV Mauricio Pochettino chưa tìm được công việc mới. Chủ tịch Daniel Levy cam kết trả lương đầy đủ (8,5 triệu bảng/năm) cho Pochettino đến khi ông hết cảnh thất nghiệp theo đúng thỏa thuận đền bù hợp đồng.

Tuy nhiên, giải Ngoại hạng Anh tạm hoãn khiến mọi thứ đảo lộn. Tottenham phải đối phó với khó khăn về tài chính như bao đội bóng khác. Vì lẽ này, Daily Mail cho hay, người đứng đầu CLB vừa có lời với HLV Pochettino về việc cắt giảm khoản lương trên để giúp đội giải quyết tình hình. Ông Levy tính đến phương án này với lý lẽ rằng nhà cầm quân người Argentina không làm gì vẫn nhận lương từ Tottenham.

Tottenham, Pochettino, Ngoại hạng Anh, giảm lương

Tuy nhiên, vị chủ tịch của Tottenham bị đánh giá là 'trơ trẽn' vì toan tính trên, bởi lúc này, HLV Jose Mourinho dù đang tại vị nhưng thực chất cũng chẳng có công việc để làm. Trước đó, vị chủ tịch này cũng gây phẫn nộ khi đưa ra thông báo sẽ cắt giảm 20% lương các nhân viên không thi đấu và chính phủ sẽ trợ cấp 80% còn lại. Quyết định này gần đây đã được rút lại.

Ông Mauricio Pochettino rời Tottenham sau 4 năm rưỡi dẫn dắt đội bóng London với thành tích đáng chú ý nhất là giúp Spurs lọt vào trận chung kết Champions League 2018/19.

>>> Liverpool dùng chiêu của Tottenham để ỷ lại chính phủ

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Pochettino Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT