Quảng cáo

Tottenham đối mặt án phạt khi cố 'moi tiền' từ chính phủ

Thứ sáu, 03/04/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Tottenham mới đây đã đưa ra chính sách cắt giảm lương khiến cho các bên liên quan đều cảm thấy bất bình.

VIDEO: Mùa giải 2014/15 đỉnh cao của Harry Kane

Một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, bao gồm cả Tottenham, có thể phải đối mặt với một hình phạt tài chính quan trọng, vì đã thông báo rằng một số nhân viên của họ được đưa vào chương trình trợ cấp của chính phủ.

Chủ tịch của Tottenham ông Daniel Levy đã tuyên bố vào đầu tuần rằng các nhân viên không bao gồm cầu thủ sẽ được đưa vào chương trình trợ cấp mà họ sẽ được chính phủ trả 80% tiền lương trong cuộc khủng hoảng COVID-19. Nói cách khác, chính sách 'giảm 20% lương' của Spurs đơn giản là họ để chính phủ Anh trả 80% lương còn lại cho các nhân viên bị đưa vào diện thất nghiệp. Trong khi đó, CLB tiếp tục trả lương đầy đủ cho các cầu thủ.

Tottenham, Ngoại hạng Anh

Julian Knight, quan chức của Bộ Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Anh tin rằng các câu lạc bộ đưa ra quyết định này sẽ phải đối mặt với án phạt tài chính.

Knight nói: "Chúng tôi đang phải đối mặt với một tình huống ghê tởm nơi những cầu thủ hàng đầu không làm việc đang tiếp tục nhận ​​hàng trăm ngàn bảng mỗi tuần trong khi các nhân viên giữ cho các câu lạc bộ hoạt động lại mất tiền lương."

"Nếu Ngoại hạng Anh không hành động để giải quyết cuộc khủng hoảng này thì chính phủ phải can thiệp bằng cách áp dụng một hình phạt tài chính đáng kể cho các câu lạc bộ để bồi hoàn cho những người bị ảnh hưởng nặng nề nhất", Knight kết luận.

>>> Ông chủ Tottenham gây phẫn nộ vì giảm lương thiếu tình người

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo