Quảng cáo

Tỷ phú giàu nhất thế giới mua lại tên sân nhà của Tottenham

Thứ năm, 16/04/2020 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Công ty bán lẻ trực tuyến Amazon của Mỹ đã quyết định mua lại tên sân nhà của Tottenham với giá trị lên tới 250 triệu bảng trong vòng 10 năm.

VIDEO: Những siêu phẩm của Son Heung-min tại Champions League 2019

Theo đó, Amazon đã đánh bại hãng sản xuất trang phục thể thao Nike để trở thành đối tác tiềm năng số 1 của Tottenham trong dự án sang nhượng tên sân có giá trị lớn nhất trong lịch sử.

Mặc dù đôi bên vẫn chưa công bố bất kỳ thỏa thuận nào, nhất là trong tình hình khó khăn chung về tài chính do cuộc khủng hoảng đại dịch Covid-19 gây ra, thế nhưng Amazon được cho là sắp chính thức ký kết hợp bản đồng lịch sử này.

Tottenham, Jeff Bezos, Amazon, tỷ phú giàu nhất thế giới, Ngoại hạng Anh, Premier League

Ông chủ của Tottenham, Daniel Levy tin tưởng rằng đội bóng của ông có thể đảm bảo khoản thu lên tới 25 triệu bảng/mùa trong ít nhất 10 năm tới cho thỏa thuận sang nhượng tên sân bóng có trị giá hơn 1 tỉ bảng vừa được đi vào hoạt động cách đây không lâu.

Bất chấp tình hình hiện tại, Amazon vẫn hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng yêu cầu của Tottenham khi nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng vọt. Kết thúc phiên giao dịch ngày 14/4 vừa qua, giá cổ phiếu của Amazon tăng 5,3% lên mức cao nhất trong lịch sử.

Tottenham, Jeff Bezos, Amazon, tỷ phú giàu nhất thế giới, Ngoại hạng Anh, Premier League

Giá trị của Amazon hiện đã đạt 1,1 nghìn tỉ bảng, biến họ trở thành công ty lớn thứ 2 thế giới vượt qua cột mốc nghìn tỉ bảng, chỉ sau Microsoft.

Như đã biết, Amazon hiện đang thuộc sở hữu của Jeff Bezos – tỷ phú giàu nhất hành tinh với khối tài sản lên tới 138,5 tỷ USD.

Jeff Bezos là người giàu nhất thế giới trong năm thứ ba liên tiếp, mặc dù đã trao 36 tỷ đô la cổ phiếu Amazon của mình cho vợ cũ MacKenzie Bezos như một phần trong thỏa thuận ly hôn vào mùa hè năm ngoái.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham Jeff Bezos Amazon tỷ phú giàu nhất thế giới Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT