Quảng cáo

Ngoại hạng Anh báo tin vui cho người hâm mộ bóng đá thế giới

Thứ sáu, 10/04/2020 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Các CLB tại Ngoại hạng Anh đã bắt đầu lên kế hoạch để giải đấu có thể trở lại sớm nhất có thể.

Theo nguồn tin độc quyền từ tờ Mirror, các CLB tại Ngoại hạng Anh đang xem xét việc sử dụng các máy xét nghiệm Covid-19 ngay tại cơ sở đào tạo của họ để kiểm tra sức khỏe các cầu thủ hàng ngày. Trước đó, Chính phủ Anh đã cam kết sẽ sử dụng nhiều máy xét nghiệm Covid-19 hơn vào cuối tháng này.

Việc sử dụng các máy xét nghiệm Covid-19 sẽ cho phép các CLB giám sát chặt chẽ các cầu thủ của họ khi kế hoạch tập luyện trở lại dự kiến diễn ra vào giữa tháng Năm, qua đó mở ra hy vọng các trận đấu tại Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào tháng Sáu.

Ngoại hạng Anh, Premier League, covid-19, máy xét nghiệm

Nhiều CLB tại Ngoại hạng Anh hiện đã thông báo với các cầu thủ của họ về kế hoạch ​​sẽ trở lại tập luyện vào tháng tới. Họ có thể phải tập luyện từ 2 đến 3 tuần để lấy lại cảm giác bóng và sau đó trở lại vào tháng 6 trước khi nhồi nhét các trận đấu trong 4 hoặc 5 tuần để hoàn thành mùa giải.

Premier League đã tổ chức các cuộc họp và thảo luận thường xuyên với Chính phủ Anh và các chuyên gia y tế về việc khi nào có thể khởi động lại sau khi lệnh giới nghiêm quốc gia được dỡ bỏ. Họ cũng đã lên kế hoạch rất cụ thể về việc các trận đấu sẽ diễn ra trên sân không có khán giả.

Các CLB tại Premier League đang chịu áp lực lớn để hoàn thành mùa giải vì vấn đề tiền bản quyền truyền hình. Họ có khả năng phải đền bù hơn 750 triệu bảng cho các đài truyền hình khác nhau nếu như mùa giải này không được hoàn thành. Điều đó khiến cho một số CLB đối mặt với nguy cơ bị phá sản.

Premier League sẽ tổ chức một cuộc họp tiếp theo vào thứ Sáu tới, ngày 17 tháng Tư, trong đó sẽ xem xét tiến trình đàm phán về các cầu thủ về việc cắt giảm lương, thời gian biểu dự kiến ​​và cả tình hình của đại dịch để có thể xem xét thực hiện bất kỳ kế hoạch nào hay không.

VIDEO: Kompany lập siêu phẩm "nã đại bác" vào lưới Leicester

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League covid-19 máy xét nghiệm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT