Quảng cáo

Mane chấp nhận để Liverpool mất chức vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 08/04/2020 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Liverpool là Sadio Mane cho biết nếu CLB không thể lên ngôi vô địch vì Ngoại hạng Anh bị đình chỉ thì anh hoàn toàn có thể hiểu được lý do.

VIDEO: Sadio Mane mở tỷ số ở trận gặp Bayern Munich

Sadio Mane là một trong những cầu thủ dễ mến nhất của Liverpool. Tiền đạo cánh người Senegal luôn chơi bóng với nụ cười trên gương mặt. Mùa giải 2019/20, Mane được xếp vào hàng ngũ xuất sắc nhất thế giới, trực tiếp góp công vào khoảng cách 25 điểm mà Liverpool tạo ra trên BXH Ngoại hạng Anh với Manchester City.

Tuy nhiên, dịch bệnh đang làm tê liệt các giải bóng đá châu Âu, thời điểm để Liverpool lên ngôi vô địch bị kéo dài và trở nên vô định. Đó là một tình huống khó khăn, nhưng Mane thấu hiểu mà tôn trọng mọi quyết định, ngay cả trong trường hợp Liverpool bị từ chối danh hiệu mà họ đã khao khát trong 30 năm.

Liverpool, Ngoại hạng Anh, Sadio Mane

Khi được Talksport hỏi rằng anh ấy đã có cảm giác một nhà vô địch Premier League chưa, Mane trả lời: "Tôi nghĩ là chưa. Tôi yêu công việc của mình và tôi yêu bóng đá, tôi muốn giành chiến thắng trên sân cỏ. Tôi muốn giành chiến thắng trong các trận đấu và tôi muốn có được chiếc cúp, đó là những gì tôi yêu thích. Nhưng với tình huống này, bất cứ điều gì xảy ra tôi sẽ chấp nhận."

Sadio Mane giải thích rõ hơn: "Điều đó thật khó khăn với Liverpool, nhưng nó lại khó khăn hơn đối với nhiều triệu người trên thế giới. Một số người đã mất người thân trong gia đình và đó là tình huống phức tạp hơn. Bản thân tôi muốn vô địch Ngoại hạng Anh trong năm nay. Nếu điều đó không thành hiện thực, tôi sẽ chấp nhận, đó là một phần của cuộc sống. Hy vọng chúng tôi sẽ giành được nó vào năm tới".

>>> Xếp hạng những vụ chuyển nhượng vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Sadio Mane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT