Quảng cáo

Mục tiêu số 1 của MU thích chơi cùng 3 sao Liverpool và được Gerrard dẫn dắt

Thứ tư, 08/04/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish được cho là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United, nhưng có vẻ như anh thích được sát cánh cùng các cầu thủ Liverpool.

VIDEO: Wayne Rooney suýt ghi bàn trong trận gặp lại Manchester United

Cầu thủ 24 tuổi Jack Grealish được khẳng định sẽ chuyển đến sân Old Trafford vào cuối mùa giải, sau khi ghi 13 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước thời điểm giải đấu hoãn vô thời hạn vì dịch bệnh. Dù vậy, MU được đồn xem xét lại việc bỏ ra 80 triệu bảng để mua Jack Grealish sau khi cầu thủ này phải lên tiếng xin lỗi vì phớt lờ yêu cầu của chính phủ, bỏ ra ngoài tiệc tùng giữa lúc cách ly.

Manchester United, Jack Grealish, Liverpool, Gerrard, Chuyển nhượng 8/4

Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ Bleacher Report, Jack Grealish vẫn là mục tiêu số 1 trong danh sách bổ sung lực lượng của Solskjaer, xếp sau anh là Jadon Sancho và Jude Bellingham. Bên cạnh đó, ngôi sao mới nổi của Ngoại hạng Anh đã tìm thấy niềm vui mới để ở nhà thay vì ra ngoài.

Bây giờ Grealish đã xin lỗi và thề sẽ ở trong nhà theo yêu cầu, có vẻ như trò chơi FIFA 20 của anh sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thời gian này. Bằng chứng là Grealish cách đây ít ngày đã thất bại 4-2 trước game thủ Molerat_king tại giải đấu online FUT Champions Weekend League.

Game thủ này đã kịp chụp lại đội hình mà mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Manchester United sử dụng. Cụ thể như sau:

 VIDEO: Wayne Rooney suýt ghi bàn trong trận gặp lại Manchester United  Cầu thủ 24 tuổi Jack Grealish được khẳng định sẽ chuyển đến sân Old Trafford vào cuối mùa giải, sau khi ghi 13 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước thời điểm giải đấu hoãn vô thời hạn vì dịch bệnh. Dù vậy, MU được đồn xem xét lại việc bỏ ra 80 triệu bảng để mua Jack Grealish sau khi cầu thủ này phải lên tiếng xin lỗi vì phớt lờ yêu cầu của chính phủ, bỏ ra ngoài tiệc tùng giữa lúc cách ly.  Manchester United, Jack Grealish, Liverpool, Gerrard, Chuyển nhượng 8/4  Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ Bleacher Report, Jack Grealish vẫn là mục tiêu số 1 trong danh sách bổ sung lực lượng của Solskjaer, xếp sau anh là Jadon Sancho và Jude Bellingham. Bên cạnh đó, ngôi sao mới nổi của Ngoại hạng Anh đã tìm thấy niềm vui mới để ở nhà thay vì ra ngoài.  Bây giờ Grealish đã xin lỗi và thề sẽ ở trong nhà theo yêu cầu, có vẻ như trò chơi FIFA 20 của anh sẽ được sử dụng nhiều hơn trong thời gian này. Bằng chứng là Grealish cách đây ít ngày đã thất bại 4-2 trước game thủ Molerat_king tại giải đấu online FUT Champions Weekend League.  Game thủ này đã kịp chụp lại đội hình mà mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Manchester United sử dụng. Cụ thể như sau:  p1e5ad8u14u36ajq1r141acm12qk9.jpg  Thủ môn: Lev Yashin; Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Virgil van Dijk, Paolo Maldini, Roberto Carlos; Tiền vệ: Zinedine Zidane, Lionel Messi, Sadio Mane, Jack Grealish Tiền đạo: Pele, Ronaldo Nazario. HLV: Steven Gerrard.  Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra không có bất kỳ cái tên nào của Manchester United được xếp thi đấu cùng Jack Grealish trong đội hình này (anh tự xếp mình làm nhạc trưởng, đẩy Zidane xuống đá tiền vệ phòng ngự). Trong khi đó, Liverpool áp đảo với 4 người bao gồm cả HLV Gerrard.  Điều này dấy lên lo ngại nếu Liverpool nghiêm túc nhảy vào thương vụ Grealish thì họ sẽ có nhiều lộ thế hơn MU. Ngoài ra, đàn anh Agbonlahor cũng từng lên tiếng ủng hộ Grealish đến Anfield.  >>> BXH thiệt hại của các CLB Ngoại hạng Anh khi giải bị hủy: MU đau nhất

Thủ môn: Lev Yashin;
Hậu vệ: Trent Alexander-ArnoldVirgil van Dijk, Paolo Maldini, Roberto Carlos;
Tiền vệ: Zinedine Zidane, Lionel Messi, Sadio Mane, Jack Grealish;
Tiền đạo: Pele, Ronaldo Nazario.
HLV: Steven Gerrard.

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra không có bất kỳ cái tên nào của Manchester United được xếp thi đấu cùng Jack Grealish trong đội hình này (anh tự xếp mình làm nhạc trưởng, đẩy Zidane xuống đá tiền vệ phòng ngự). Trong khi đó, Liverpool áp đảo với 4 người bao gồm cả HLV Gerrard.

Điều này dấy lên lo ngại nếu Liverpool nghiêm túc nhảy vào thương vụ Grealish thì họ sẽ có nhiều lộ thế hơn MU. Ngoài ra, đàn anh Agbonlahor cũng từng lên tiếng ủng hộ Grealish đến Anfield.

>>> BXH thiệt hại của các CLB Ngoại hạng Anh khi giải bị hủy: MU đau nhất

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Jack Grealish Liverpool Gerrard Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT