Quảng cáo

Cậu bé 6 tuổi trộm cắp, hút thuốc trở thành mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ tư, 08/04/2020 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Từ đứa trẻ ngỗ ngược, giờ đây Arkadiusz Milik đã trở thành một trong những tiền đạo được săn đón ráo riết nhất châu Âu.

Arkadiusz Milik là tiền đạo đang chơi rất lên chân tại Napoli. Chân sút Ba Lan ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của Man Utd, đội bóng đang không sở hữu một tiền nào cắm thực sự đẳng cấp.

Tương lai, danh vọng là những thứ đang chờ đợi Milik nhưng ít ai biết được rằng ngôi sao của Napoli đã trải qua một tuổi thơ đầy khó khăn.

Milik sinh ra tại Tychy, một thị trấn nhỏ của Ba Lan nằm cách thành phố Katowice 12 dặm. Chân sút Napoli có một tuổi thơ không trọn vẹn khi thiếu vắng tình thương từ cha, người đã rời mẹ con anh từ khi Milik còn rất nhỏ.

milik mu

Không có sự rèn giũa của người cha, Milik nhanh chóng trở thành một đứa trẻ ngỗ ngược. Mới 6 tuổi, chân sút sinh năm 1994 đã nổi tiếng khắp vùng vì thói ăn cắp vặt, hút thuốc lá và một thái độ vô cùng xấc xược. Tất cả cư dân của Tychy khi ấy đều lắc đầu ngao ngán nói rằng thằng bé này sẽ hỏng và sớm muộn cũng trở thành đầu trộm đuôi cướp.

May mắn thay, điều đó đã không xảy đến. Cậu bé mồ côi cha đã được cứu vớt bởi một huấn luyện viên bóng đá địa phương, ông Sławomir Mogilan - người mà Milik thân mật gọi là Moki. Vị huấn luyện viên này đã phát hiện ra tài năng chơi bóng thiên bẩm của cậu bé 6 tuổi và ngay lập tức nhận Milik vào đội.

milik mu

Milik thừa nhận Moki có vai trò giống như người cha của mình. Moki đưa Milik vào khuôn khổ, giúp cậu bé này rời xa những đứa trẻ hư đốn. Nếu không có Moki, hẳn cuộc đời Milik đã rẽ sang một con đường hoàn toàn khác, nhiều chông gai và tăm tối hơn rất nhiều. "Moki đã xuất hiện và cứu vớt cuộc đời tôi", Milik chia sẻ.

Tuyển thủ Ba Lan cũng chia sẻ ước mơ của mình chính là được khoác áo Manchester United, đội bóng mà anh thần tượng từ thuở ấu thơ.

"Tôi là một fan hâm mộ của Quỷ đỏ, vì vậy tôi luôn mơ ước được chơi bóng tại Old Trafford", tiền đạo 26 tuổi thổ lộ.

Giờ đây, mọi thứ không còn là giấc mơ nữa. Arkadiusz Milik hoàn toàn có đủ khả năng và cơ sở để chuyển đến Manchester United. Nếu điều này thành hiện thực, sẽ là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cậu bé mồ côi năm xưa.

>> CHÍNH THỨC: MU có thêm tân binh bất chấp Covid-19

>> Số phận bi thảm của ngôi sao bị mafia bắn khi đang trên đường đến MU

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arkadiusz Milik man utd chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT