Quảng cáo

'Tình trẻ' của mẹ Neymar bị người cũ tố cáo giới tính thật

Thứ tư, 15/04/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện về mối tình 'chị-em' giữa mẹ Neymar và tình trẻ Tiago Ramos chưa kết thúc thì mới đây, một loạt bí mật của 'phi công trẻ' này tiếp tục được phanh phui.

Mới đây, 1 thông tin về người tình trẻ của mẹ cầu thủ Neymar đã được tiết lộ với nhiều chi tiết có thể khiến người nghe cảm thấy bất ngờ. Cuộc tình "chị-em" của bà Nadine Goncalves với game thủ Tiago Ramos lại 1 lần dậy sóng.

Theo tiết lộ của tờ O Dia (Brazil), tình trẻ Tiago Ramos đã có quá khứ tương đối phức tạp về các đối tượng mà anh chọn lựa trong chuyện tình cảm. Không chỉ khác thường về mặt tuổi tác như mẹ của Neymar, game thủ này thậm chí còn cho những lựa chọn gây nhiều bất ngờ về mặt giới tính. Cụ thể, Ramos đã bị công khai chuyện từng hẹn hò với cả đàn ông trước khi đến với "máy bay" 52 tuổi Nadine.

Neymar, mẹ Neymar, Tiago Ramos

Không chỉ 1 người, Ramos bị tố cáo từng hẹn hò với hàng loạt nhân vật là đàn ông. Trong đó thậm chí có cả đầu bếp riêng của Neymar hay nam diễn viên đồng hương Carlinhos Maia. Đặc biệt, nhà báo Fabia Oliveira còn tiết lộ về mối tình kéo dài 3 năm của Tiago Ramos với thương gia triệu phú Eduardo Pereira.

Neymar, mẹ Neymar, Tiago Ramos

Chưa hết, trang Extra.globo còn cho biết Ramos từng qua lại với 1 nhà báo có tên Irinaldo Oliver, 36 tuổi. Đặc biệt hơn cả, thậm chí tay chơi này còn trải qua 1 mối quan hệ 3 người với cặp đôi đồng tính từ Sao Paulo là người mẫu kiêm nhà matxa trị liệu Hans Madrid (24 tuổi) và doanh nhân Raphael Stprice (32 tuổi).

"Tôi từng hẹn hò với cậu ấy. Tôi cảm thấy bất ngờ khi nghe tin Ramos đang có quan hệ với 1 người phụ nữ 52 tuổi tên Nadine. Ban đầu tôi không nghĩ đó là mẹ của Neymar. Ramos là người lưỡng tính, cậu ấy cũng có sở thích với những người phụ nữ hơn tuổi" - Hans Madrid chia sẻ về Ramos với tờ Extra.globo. Anh chàng cũng khẳng định mình đã chấm dứt hoàn toàn với game thủ này.

Neymar, mẹ Neymar, Tiago Ramos

Tiago Ramos được nhiều người biết đến hơn sau khi công khai mối tình "đũa lệch" với mẹ cầu thủ Neymar. Hiện tại, game thủ 23 tuổi này chưa lên tiếng sau những thông tin báo giới và "người cũ" chia sẻ.


VIDEO: Neymar ghi 4 bàn thắng chỉ trong 40 phút

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar mẹ Neymar Tiago Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT