Quảng cáo

Qua lại với nhiều đàn ông, phi công trẻ bị mẹ Neymar 'đá'

Thứ sáu, 24/04/2020 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Mối tình của Nadine Goncalves và chàng trai trẻ Tiago Ramos nhanh chóng kết thúc khi cô nhận ra quá khứ đầy thị phi của tình nhân.

Theo báo chí Brazil, bà Nadine Goncalves, mẹ của ngôi sao bóng đá Neymar đã chia tay nhân tình trẻ Tiago Ramos sau khi phát hiện anh này từng qua lại với rất nhiều người đàn ông trong quá khứ.

Tờ Daily Mail khẳng định, trước khi cặp kè Nadine, Ramos đã từng hẹn hò với một vài người đàn ông. Trong đó có đầu bếp riêng của Neymar với cái tên Mauro. Ngoài ra, chàng trai 23 tuổi này cũng được đồn đoán có quan hệ với một diễn viên nổi tiếng người Brazil và một diễn viên hài độc lập có tên Carlinhos Maia.

me neymar

Cách đây 13 ngày, bà Nadine đã gây sốc khi công khai mối quan hệ tình cảm với nhân tình kém mình tới 30 tuổi. Thậm chí, tiền đạo Neymar đã chấp nhận bỏ qua những thị phi để gửi lời chúc phúc đến cho cả hai.

Dẫu vậy, phía gia đình của ngôi sao bóng đá Brazil đã tạo áp lực khiến Nadine chấm dứt mối quan hệ này và cô đã làm như vậy. Hiện tại, mẹ của Neymar vẫn đang độc thân sau khi chia tay chồng cũ hồi 2016 sau 25 năm chung sống.

>> 'Tình trẻ' của mẹ Neymar bị người cũ tố cáo giới tính thật

VIDEO: Messi & Neymar - Tình bạn mãi mãi!

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Tiago Ramos Nadine Goncalves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT