Quảng cáo

'Cô chủ nhỏ' của Balotelli và vẻ đẹp mê hoặc đậm chất Ý

Thứ năm, 23/04/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Eleonora Cellino là con gái của chủ tịch Brescia, CLB tại Serie A mà Balotelli đang thi đấu. Cô bỗng trở nên nổi tiếng trong mùa dịch Covid-19 vì quá xinh đẹp.

Lên báo với tư cách con gái chủ tịch CLB bóng đá Brescia bị nhiễm Covid-19, cuối cùng Eleonora Cellino lại làm lu mờ chính cha mình vì vẻ ngoài quá xinh đẹp.

Chẳng nhiều người còn quan tâm đến việc cha con ông chủ đội bóng của Balotelli nhiễm bệnh như thế nào nữa, bởi họ đã hoàn toàn đổ dồn vào nhan sắc của Eleona Cellino. Vẻ đẹp lạnh lùng pha chút kiêu sa của ái nữ nhà Cellino đã khiến cô bất ngờ được truyền thông quan tâm đặc biệt.

Balotelli, Brescia, Covid-19, Eleonora Cellino, con gái chủ tịch Brescia

Theo chia sẻ của chính ông Massimo Cellino, ông cảm thấy đau nhức khắp người sau 14 ngày cách ly tại Cagliari. Trước đó, chủ tịch CLB Brescia đã được xác định âm tính. Sau khi hết cách ly, ông nhận ra mình không hết bệnh mà thậm chí còn dương tính với Covid-19. Eleonora Cellino cũng bị nhiễm virus giống cha mình. Cả 2 hiện đã được chăm sóc y tế.

Brescia là đội bóng nằm ở vùng Lombardy, được coi là ổ dịch của nước Ý. Những ngày qua, sau khi thông tin Massimo Cellino cùng con gái được đăng tải trên truyền thông, thứ mà vị chủ tịch quyền lực của Brescia nhận được lại là những câu như: "Chúc mừng ông vì có được cô con gái xinh đẹp như vậy. Tôi còn chưa kịp đọc bài, nhưng con gái ông thực sự rất tuyệt vời".

Được chúc mừng trong hoàn cảnh nhiễm bệnh quả thực là 1 tình huống trớ trêu với chủ tịch Massimo Cellino.

Không chỉ người hâm mộ, Balotelli cùng các động đội cũng rất tích cực nhắn tin động viên hỏi thăm tình hình sức khỏe chủ tịch... và cả cô chủ nhỏ Eleonora Cellino.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp 'trâm anh thế phiệt' của Eleonora để hiểu lý do vì sao cộng đồng mạng lại xốn xang đến vậy.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Balotelli Brescia Covid-19 Eleonora Cellino con gái chủ tịch Brescia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT