Quảng cáo

Mỹ nhân Netflix soán ngôi nữ hoàng MXH của bạn gái Ronaldo

Thứ tư, 22/04/2020 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Georgina Rodriguez, bạn gái của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa bị soán ngôi "nữ hoàng Instagram" ở Tây Ban Nha bởi một diễn viên mới 20 tuổi.

Tháng 3 vừa qua, mùa thứ 3 của series phim truyền hình đình đám Elite đã được phát hành trên Netflix và lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Nữ diễn viên chính của series phim này, Ester Exposito cũng vì thế mà hưởng lợi.

Cụ thể là mới đây, tài khoản Instagram của Ester Exposito đã cán mốc 20 triệu lượt theo dõi, giúp nữ diễn viên 20 tuổi chính thức trở thành người đẹp có lượt theo dõi khủng nhất tại Tây Ban Nha.

Sở hữu gương mặt thanh tú, vóc dáng nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, Exposito được đánh giá sẽ là một ngôi sao lớn trong tương lai. Trước đó vào cuối năm 2019, tờ AS từng tiết lộ ngôi sao của PSG, Kylian Mbappe có ý định tán tỉnh người đẹp 20 tuổi.

Ester Exposito

Danh vị nữ hoàng mạng xã hội ở Tây Ban Nha trước đây thuộc về Georgina Rodriguez, bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, sau quãng thời gian không hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, Georgina đã rơi xuống vị trí thứ 3 trong danh sách những người đẹp có nhiều lượt theo dõi nhất trên mạng xã hội Instagram, với hơn 17 triệu theo dõi.

Đứng thứ 2 là Ursula Corbero, một nữ diễn viên xinh đẹp khác từng gây sốt trong series phim Money Heist của Netflix. Cô nàng vào vai nhân vật Tokyo nổi tiếng đạt hơn 18 triệu lượt theo dõi trên Instagram.

Ursula Corbero

Ngắm nhìn nhan sắc của Ester Exposito, nữ hoàng mạng xã hội mới của Tây Ban Nha

Ester Exposito

Ester Exposito

Ester Exposito

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ester Exposito Elite Netflix Georgina Rodriguez Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo