Quảng cáo

Thân hình bốc lửa của MC thể thao quyến rũ nhất hành tinh

Thứ ba, 21/04/2020 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài là một MC thể thao nổi tiếng tại Italia, Diletta Leotta còn được biết đến với thân hình hoàn hảo của mình.

Diletta Leotta là nữ phóng viên, MC thể thao nổi tiếng của Italia. Cô thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu rực lửa tại giải VĐQG Italia - Serie A. Hiện tại, tài khoản Instagram có tới 6.3 triệu người theo dõi.

Được biết, Leotta trở thành BTV thể thao từ năm 18 tuổi. Cô có kiến thức sâu rộng về rất nhiều môn như bóng đá, golf hay võ thuật. Đáng chú ý hơn, cô nàng đa tài còn nắm trong tay tấm bằng cử nhân Luật tại trường đại học danh giá Luiss Guido Carli.


Không chỉ được biết đến bởi tài năng và sự duyên dáng trên truyền hình, Diletta Leotta còn nổi tiếng với thân hình bốc lửa của mình. Sở hữu chiều cao 1m75 cùng số đo 3 vòng gần như tuyệt đối 91-60-87, Leotta được mệnh danh là nữ MC thể thao quyến rũ nhất hành tinh.

Tuy nhiên, chính thân hình bốc lửa đã khiến Diletta Leotta gặp không ít rắc rối trong việc tác nghiệp của mình. Còn nhớ, ở trận đấu giữa Napoli và Brescia, một số cổ động viên đã đưa ra lời đề nghị khiếm nhã dành cho nữ MC nổi tiếng này.

Hiện tại, Diletta Leotta đang phải tự cách ly vì COVID-19. Cô cho biết rất nhớ bóng đá và muốn sớm được quay trở lại công việc ưa thích của mình.



Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diletta Leotta MC thể thao Italia người đẹp thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT