Quảng cáo

Lingard của MU được mẫu Playboy mời xem ảnh khỏa thân

Thứ hai, 20/04/2020 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard của Manchester United có quan hệ rất thân thiết với người mẫu Laura Bragato, người được cho là khiến anh sa sút phong độ.

VIDEO: Jesse Lingard ấn định tỉ số trước Charlton

Laura Bragato đã chụp một bộ hình cho tạp chí nổi tiếng Playboy trước khi có dịch bệnh. Và cô hy vọng Lingard là một fan hâm mộ của những bức ảnh, cô nói với Daily Star: "Tôi chưa cho anh ấy xem những bức ảnh này, nhưng chắc chắn anh ấy sẽ đánh giá cao chúng như tất cả bạn bè của tôi."

Laura Bragato cũng cho biết, trong thời gian ở cách ly vì dịch Covid-19 hiện nay, cô thường xuyên nhắn tin thăm hỏi Jesse Lingard và hy vọng việc đăng bộ ảnh nóng bỏng mới đây sẽ gây chú ý tới ngôi sao của Quỷ đỏ.

Jesse Lingard, Manchester United

Cách đây chưa lâu, Laura từng chia sẻ chuyện mình và Lingard rất thân nhau. Họ liên tục gọi điện trực tuyến hoặc nhắn tin trong thời gian tự cách ly ở nhà: "Tôi mới nói chuyện với Jesse ngày hôm qua và anh ấy đang ở nhà như mọi người khác. Anh ấy vẫn khoẻ và rất an toàn."

Mùa này, Jesse Lingard mới ghi được 2 bàn sau tổng cộng 35 trận. Vì vậy, nếu vẫn tiếp tục sa sút và chỉ quan tâm tới các mối quan hệ với các người đẹp, cầu thủ này có thể bị tống khứ đến CLB khác một khi mùa giải trở lại và thị trường chuyển nhượng mở cửa.

>>> Lingard được dự đoán sẽ thành sao lớn nếu rời MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jesse Lingard Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT