Quảng cáo

Lingard được dự đoán sẽ thành sao lớn nếu rời MU

Thứ năm, 16/04/2020 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Jesse Lingard vẫn được đánh giá rất cao dù đang không tìm được chỗ đứng tại sân Old Trafford.

VIDEO: Jesse Lingard ấn định tỉ số trước Charlton

Theo truyền thông Anh, HLV Ole Solskjaer đã thẳng thừng gạt bỏ tiền vệ Lingard khỏi kế hoạch tương lai của đội bóng. Được biết, ngôi sao 27 tuổi là một trong những cầu thủ đầu tiên sẽ bị thanh lý ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Có thể khẳng định, tương lai của Jesse Lingard đang đứng trước rất nhiều sóng gió. Tuy nhiên, huyền thoại của đội tuyển Anh và Tottenham Hotspur, Darren Bent vẫn tin rằng Lingard là một cầu thủ có năng lực và còn cơ hội phát triển.

lingard mu

"Mọi thứ vẫn chưa quá muộn với Jesse, cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy giành được nhiều thứ chỉ trong một quãng thời gian ngắn như duy trì phong độ tại MU trong khoảng 3 năm đồng thời cũng giúp ĐT Anh tiến tới bán kết World Cup", cựu tiền đạo Spurs khẳng định.

Darren Bent cũng dành lời khuyên cho người hậu bối: "Nếu gia nhập một CLB hàng đầu như Everton, với một huấn luyện viên lão luyện, Lingard có thể tìm lại bản thân mình. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành trụ cột trong kế hoạch mà Ancelotti đang xây dựng."

Gia nhập United từ năm 6 tuổi, Lingard là một trong những sản phẩm ưu tú nhất của lò Carrington. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes gần như đã chấm dứt mọi cơ hội của "tài năng trẻ mãi không chịu lớn" Jesse Lingard.

>> Lingard của MU sa sút chỉ vì 'anh hùng khó qua ải mỹ nhân Playboy'

>> Lingard rời MU đến Arsenal là hoàn toàn khả thi

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lingard man utd ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT