Quảng cáo

Lingard của MU sa sút chỉ vì 'anh hùng khó qua ải mỹ nhân Playboy'

Thứ ba, 14/04/2020 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Vì không thể cưỡng lại được sắc đẹp và sự quyến rũ của người mẫu Playboy Laura Bragato, Lingard của Manchester United đã rơi vào tay người đẹp và không tài nào thoát ra được.

VIDEO: Jesse Lingard ấn định tỉ số trước Charlton

Báo chí Anh cho biết, Jesse Lingard sẽ là 1 trong 5 cầu thủ CLB MU nằm trong nhóm dư thừa sẽ bị HLV Solskjaer tống khứ trong mùa hè này một khi kỳ chuyển nhượng được chấp thuận cho mở lại sau thời gian bóng đá bị tạm hoãn. Điều này xuất phát từ phong độ tồi kém của cầu thủ người Anh, và mới đây một nhân vật đã xuất hiện và được cho là người khiến Lingard sa sút trong 2 năm qua.

Manchester United, Lingard, Laura Bragato

Cô là Laura Bragato, sinh viên luật sinh sống ở Milan, Ý. Cô cũng là người mẫu và chụp ảnh cho tạp chí Playboy. Cô chia sẻ với tờ Daily Star rằng mình rất thân với Jesse Lingard và thường xuyên đến xem Lingard thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Laura Bragato nói: "Hôm qua tôi vừa tâm sự với Lingard. Cả tôi và cậu ấy đều đang phải ở trong nhà vì lệnh phong tỏa. Chúng tôi đều khỏe mạnh và mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến. Jesse Lingard rất tin tôi là người sẽ mang lại may mắn cho cậu ấy. Vì thế, chúng tôi luôn giữ tình bạn lâu nay. Tôi cũng thường gửi những lời khuyên cùng động viên anh ấy trước mỗi trận đấu để có thể ghi bàn."

Manchester United, Lingard, Laura Bragato

Thế nhưng thực tế lại cho thấy điều ngược lại. 2 mùa giải qua người hâm mộ Manchester United phải chứng kiến một Lingard mờ nhạt. HLV Solskjaer không ít lần chỉ trích Jesse Lingard và đề nghị ngôi sao này cần phải tập trung vào sự nghiệp nhiều hơn thay vì những chuyện ngoài lề. Thế nhưng, trước một cô gái nóng bỏng như Laura Bragato, thật khó khăn để Lingard có thể cưỡng lại việc tâm sự với người đẹp hằng đêm.

>>> Tân binh MU và các cầu thủ cứu vãn sự nghiệp nhờ đến Trung Quốc

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Lingard Laura Bragato
Xem thêm
TIN NỔI BẬT