Quảng cáo

Bruno Fernandes ví mình với 'bom xịt' của MU

Thứ năm, 09/04/2020 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Bruno Fernnades bất ngờ ví mình với 1 bản hợp đồng được coi là 'bom xịt' trong quá khứ của Man Utd.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Giống như hầu hết các đồng đội, Bruno Fernandes đang thực hiện cách ly tại nhà trong giai đoạn các giải đấu tạm hoãn vì dịch Covid-19. Tiền vệ người Bồ Đào Nha mới đây đã có chút thay đổi về mặt ngoại hình, giống như việc các đồng đội Pogba hay Martial (cạo đầu). Tuy nhiên Bruno không thay đổi nhiều về mái tóc như những đồng đội khác mà tiền vệ này hướng tới bộ râu.

Bruno Fernandes đã nhận được rất nhiều phản hồi sau khi đăng tải hình ảnh bên chiếc máy tập cùng bộ râu mới tỉa. Đồng đội Diogo Dalot đã không bỏ lỡ cơ hội trêu chọc người bạn của mình. Dalot cho rằng Bruno Fernandes trông chẳng khác gì nhân vật trong Narcos - 1 bộ phim truyền hình khá nổi tiếng trên nền tảng Netflix.

Bruno Fernandes, MU, Veron, bom xịt MU

Khác với người đồng đội Dalot, Bruno lại tự cho rằng ngoại hình của mình giống với 1 cựu danh thủ Argentina từng có thời gian thi đấu cho Man Utd, đó là Juan Veron.

"Tôi nghĩ rằng chúng ta đang có 1 Veron mới thì đúng hơn. Nhưng Veron này vẫn có tóc nhé" - Bruno Fernandes nói đùa trên MUTV trong buổi giao lưu trực tuyến với NHM.

Bruno Fernandes, MU, Veron, bom xịt MU

Juan Sebatian Veron - người mà Bruno Fernandes nhắc tới cũng có sự tương đồng với ngôi sao này về vị trí thi đấu và lối chơi đậm chất latin. Veron cập bến MU đầu mùa giải 2001. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1975 được mệnh danh là 1 trong những tiền vệ xuất sắc nhất Serie A.

Tuy nhiên tại Anh, Veron đã hoàn toàn đánh mất mình. Anh chỉ thi đấu cho MU 2 mùa giải, với 51 lần ra sân cùng 7 bàn thắng. Sau đó, tiền vệ sinh năm 1975 có một giai đoạn ngắn chơi cho Chelsea với chỉ 7 trận ra sân, trước khi trở lại Serie A năm 2004 nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Cho đến sau này, Veron vẫn được coi là 1 trong những tiếc nuối lớn nhất không chỉ của Man Utd hay Chelsea. Nhiều người cho rằng tiền vệ với biệt danh "Phù thủy nhỏ" này thực sự không dở đến vậy, đơn giản anh đã chọn sai môi trường.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Veron bom xịt MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT