Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/4: Ronaldo rời Juventus, Lingard ở lại MU

Thứ ba, 07/04/2020 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo có thể rời Juventus, Lingard quyết định tương lai tại MU hay Pogba lựa chọn điểm đến mới là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối 7/4.

Ronaldo có thể rời Juventus với giá rẻ

Theo Corriere Dello Sport, trong bối cảnh dịch Covid-19 sẽ gây ảnh hưởng nặng nề đến khả năng kinh tế của Juventus, đội bóng nước Ý sẽ khó lòng đảm bảo mức lương lên tới 31 triệu bảng mỗi mùa của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Điều này trở thành cơ hội của Real Madrid, khi đội bóng Hoàng gia đã lên kế hoạch chi 58 triệu euro để mua lại CR7 trong thị trường chuyển nhượng Hè.

ronaldo

Ngoài Real Madrid, một đội bóng cũ khác của Ronaldo là MU cũng rất muốn có sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha, dù anh năm nay đã bước sang tuổi 35.

Lingard quyết định tương lai tại MU

Theo Metro, tiền vệ Jesse Lingard không có ý định rời MU vào cuối mùa giải này. Cầu thủ 27 tuổi vẫn đang đứng trước tương lai bất ổn tại sân Old Trafford, trong khi Arsenal và Everton là những đội bóng sẵn sàng tham gia đàm phán.

Pogba lựa chọn điểm đến sau khi rời MU

Theo tờ AS, nếu rời MU trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới, điểm đến của Paul Pogba sẽ là Real Madrid chứ không phải đội bóng cũ Juventus. Một phần nguyên nhân đến từ mối quan hệ tốt đẹp giữa người đại diện Raiola với đội bóng Tây Ban Nha.

pogba

Hợp đồng của Pogba với MU chỉ còn thời hạn đến hè năm 2021, và những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng cho thấy Quỷ đỏ đã sẵn sàng bán ngôi sao này.

Milan muốn có sao Man City

Theo Corriere Dello Sport, đội bóng đã làm việc với người đại diện của David Silva với mong muốn đưa anh đến San Siro trong mùa hè này. Hợp đồng của ngôi sao người Tây Ban Nha với đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào tháng 6 và anh chắc chắn ra đi, tuy nhiên điểm đến ưa thích là giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

Chelsea và Arsenal giành sao Bayern Munich

Theo Daily Mail, cả Chelsea và Arsenal đều đang nhắm tới hậu vệ Jerome Boateng của Bayern Munich trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè. Trung vệ người Đức chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern và nhiều khả năng anh sẽ ra đi ngay khi mùa bóng năm nay khép lại.

>>> Tin chuyển nhượng sáng 7/4

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick nhấn chìm Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU Ronaldo MU Juventus Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT