Quảng cáo

Chuyển nhượng 7/4: Real Madrid quyết phá ‘bom tấn’ của MU

Thứ ba, 07/04/2020 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid gây khó cho MU, West Ham "giải cứu Alexis Sanchez hay Sancho có thể từ chối MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (7/4).

VIDEO: Bàn thắng của Harry Kane vào lưới Chelsea

Real Madrid gây khó cho MU

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Real Madrid sẽ quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Harry Kane trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới. Điều này chắc chắn gây cản trở MU, đội bóng từ lâu cũng đã theo đuổi ngôi sao người Anh.

Kane

Kane mới đây đã đích thân lên tiếng khẳng định hoàn toàn có thể rời Tottenham, trong khi Real Madrid cũng cần một tiền đạo cắm xuất sắc sau khi Luka Jovic gây thất vọng.

West Ham sẵn sàng ‘giải cứu’ Sanchez

Theo tờ Sport Witness của Anh, West Ham là đội bóng mới nhất muốn có Alexis Sanchez trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Cụ thể, đội bóng thủ đô đã làm việc với người đại diện của ngôi sao người Chile và đang hướng tới một đàm phán để đưa anh về SVĐ London từ mùa bóng năm sau.

Jadon Sancho sẽ từ chối MU

Người hâm mộ MU tiếp tục nhận thêm một tin không vui khi mới đây, tờ The Sun khẳng định CLB Dortmund và bản thân tiền vệ Jadon Sancho sẽ từ chối Quỷ đỏ, nếu như đội bóng này thất bại trong việc giành vé dự Champions League mùa sau.

Ngoài MU, Chelsea cũng là đội bóng đang đến rất gần với sao trẻ người Anh.

David Silva rời Man City

Theo Daily Mail, tiền vệ David Silva sẽ chắc chắn rời Man City sau khi mùa bóng năm nay khép lại. Anh nhiều khả năng sẽ được đề nghị tổ chức một trận tri ân bởi những đóng góp suốt 10 năm tại sân Etihad.

david Silva

Hậu vệ MU đối diện tương lai bất ổn

Theo The Mirror, Timothy Fosu-Mensah đang đứng trước tương lai bất ổn tại sân Old Trafford. Cụ thể, hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Quỷ đỏ thành Man sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2020, và HLV Solskjaer vẫn đang xem xét khả năng gia hạn thêm 1 năm.

Nếu chiến lược gia người Na Uy cùng ban lãnh đạo MU không sớm có những động thái mới, hậu vệ người Hà Lan sẽ phải ra đi theo dạng tự do vào thị trường chuyển nhượng Hè năm nay.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU Real Madrid MU Kane Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT