Quảng cáo

Fans tiếc đứt ruột khi Tiến Linh chia tay bạn gái diễn viên xinh đẹp

Thứ bảy, 18/04/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều fans ruột của Tiến Linh thấy tiếc khi nghe tin tiền đạo này và diễn viên Hồng Loan đã đường ai nấy đi.

Sau thời gian dính tin đồn hẹn hò thì hiện tại Tiến Linh và Hồng Loan đã đường ai nấy đi. Hôm 16/4, Tiến Linh đã đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Quãng thời gian đó thật đẹp! Thank you for everything (Cảm ơn vì tất cả)".

Đến ngày hôm sau thì Instagram của 2 người không còn theo dõi nhau nữa. Điều này khiến cộng đồng mạng làn truyền tin tức ngôi sao ĐT Việt Nam đã chấm dứt mối tình kéo dài vỏn vẹn 3 tháng với nữ diễn viên Hồng Loan.

Trước đó không lâu Tiến Linh từ chối trả lời phỏng vấn khi nhắc đến mối quan hệ với Hồng Loan, còn cô gái trong bộ phim "Tiệm ăn dì ghẻ" thì không ngần ngại nửa đùa nửa thật về mối quan hệ với chàng tiền đạo kém mình 3 tuổi.

Trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện không ít những tấm hình cả hai chụp đôi hay đi chơi cùng nhau. Thậm chí Tiến Linh còn thường xuyên đăng trên trang cá nhân những dòng thả thính cực yêu. Các fans đều chúc mừng cho cặp đôi ấy.

Tưởng như mối tính "thanh mai trúc mã" này sẽ diễn ra êm đẹp thì tất cả đã đứt gánh giữa đường. Hôm 17/4 vừa qua, Hồng Loan đã phát biểu với truyền thông rằng cô và Tiến Linh vẫn sẽ giữ mối quan hệ bạn bè và không muốn nói về chuyện cá nhân nữa.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiến Linh Hồng Loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT