Quảng cáo

Tình yêu sét đánh của Filip Nguyễn và bạn gái cùng vào rừng chơi bóng

Thứ sáu, 17/04/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Chuyện tình đẹp của Filip Nguyễn cùng bạn gái xinh đẹp từ khi còn là một thủ môn vô danh khiến người hâm mộ vô cùng xúc động.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Bạn gái của Filip Nguyễn là Aneta Ngova, cô gái mang một nửa dòng máu Việt. Năm 2016, khi đó Filip Nguyễn đang thi đấu ở giải hạng nhì tại Vlasim. Trong một lần tình cờ đến phòng gym, thủ môn sinh năm 1992 đã gặp cô bạn gái và trúng tiếng sét ái tình.

Đồng hành cùng nhau từ khi Filip Nguyễn còn là một thủ môn vô danh, anh chia sẻ bạn gái luôn biết cách động viên và hỗ trợ trong lúc gặp khó khăn. Filip Nguyễn nói: “Cô ấy là bạn đồng hành của tôi không chỉ trong đời sống mà còn trong buổi tập. Khi phải cách ly dịch bệnh, cô ấy hỗ trợ cho tôi cải thiện các bài tập nhằm duy trì phong độ”.

filip nguyen

Filip Nguyễn cũng chia sẻ trong thời gian tạm dừng thi đấu vì dịch bệnh, anh vẫn thường xuyên tập luyện tại nhà và cùng bạn gái vào rừng chơi bóng. Ngoài tập luyện, anh cũng thường xuyên ở cạnh bạn gái trong thời gian này.

Filip Nguyễn chia sẻ anh đang cố gắng tìm hiểu về đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Đặc biệt thủ thành Việt kiều Séc đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam dự World Cup.

Filip Nguyễn chia sẻ với VTV: "Tôi đã cố gắng để tìm xem tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam trên youtube. Tôi rất muốn được cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại World Cup, tôi đang cố gắng để nhập quốc tịch và hy vọng một ngày nào đó sẽ được chơi bóng cho đội tuyển Việt Nam. Bố tôi đang làm các thủ tục nhập tịch cho tôi, ông ấy rất cố gắng để hoàn thành điều đó nhanh nhất và hy vọng rằng tôi sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam".

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn bạn gái filip nguyễn aneta ngova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT