Quảng cáo

Trần Phi Sơn: 'Tôi và Công Phượng sẽ là những người giỏi nhất'

Thứ năm, 16/04/2020 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Trần Phi Sơn khẳng định anh và Công Phượng rất hiểu nhau, điều này giúp cả 2 thi đấu thăng hoa để trở thành bộ đôi xuất sắc nhất.

Highlights: CLB TP.HCM 2-2 Hà Nội FC (Nguồn: VTV)

Với mong muốn cạnh tranh chức vô địch một cách sòng phẳng với Hà Nội FC tại V-League 2020, CLB TPHCM đã đưa về sân Thống Nhất rất nhiều bản hợp đồng chất lượng, đặc biệt là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Phi Sơn và Công Phượng đã trở thành bộ đôi rất nguy hiểm trên hàng công của CLB TPHCM. Họ liên tiếp giành những thắng lợi quan trọng ở đấu trường AFC Cup và V-League.

Khi được đặt câu hỏi về sự xuất hiện của Công Phượng có thể khiến vai trò của Phi Sơn tại CLB TPHCM bị ảnh hưởng, tiền vệ sinh năm 1992 đã bác bỏ điều đó bởi anh đặt lợi ích của đội bóng lên hàng đầu.

Phi Son nhan xet ve Cong Phuong

Trần Phi Sơn chia sẻ: “Công Phượng là một ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam ở thời điểm này, nên là NHM chắc chắn sẽ đặt rất nhiều kỳ vọng khi anh ấy đến với CLB TPHCM. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ là người hỗ trợ cho Công Phượng khi anh ấy đến đây để cả 2 chúng tôi có thể có phong độ cao nhất, qua đó giúp cho CLB TPHCM đạt thành tích cao nhất.

Tôi muốn tôi là người trực tiếp giúp cho Phượng trở lại với bản năng vốn có của mình. Chúng tôi hiểu nhau, thân nhau và những điều đó đang giúp chúng tôi trở nên rất hợp nhau. Với tôi, tôi muốn cả tôi và Công Phượng sẽ trở thành những người giỏi nhất, qua đó giúp đội bóng mạnh hơn” – theo Sao Star.

Trần Phi Sơn cũng tiết lộ anh và Công Phượng là 2 người bạn rất thân thiết, luôn thẳng thắn và cởi mở khi trò chuyện về những vấn đề trên sân cỏ. Điều đó giúp cả 2 thi đấu thăng hoa và đem lại thành công cho CLB TPHCM.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trần phi sơn nguyễn công phượng clb tphcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT