Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong thở phào nhẹ nhõm với chấn thương của Phi Sơn

Thứ sáu, 13/03/2020 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Mối lo của HLV Chung Hae Seong vơi bớt đi phần nào khi ông nhận được thông tin chấn thương của đội trưởng Phi Sơn.

Chiều 12/3, CLB TP.HCM đã đưa đội trưởng Trần Phi Sơn tới bệnh viện để kiểm tra tình hình chấn thương của anh. Kết quả chụp chiếu cho thấy cơ đùi của anh chỉ bị giãn nhẹ. Tuy nhiên, thời điểm bình phục chấn thương này vẫn chưa được HLV Chung Hae Seong tiết lộ cụ thể.

Hy vọng Phi Sơn sẽ sớm trở lại. Thật may mắn khi anh ấy gặp chấn thương không quá nặng. Tôi chưa thể công bố thời gian trở lại của anh ấy. Anh ấy là một cầu thủ giỏi nhưng cũng đơn thuần là một thành viên trong đội bóng. Chúng tôi còn có Phạm Văn Thành đang đá rất hay có thể thay thế anh ấy’, HLV Chung Hae Seong chia sẻ tình hình chấn thương của số 10 CLB TP.HCM.

tran phi son clb.tphcmPhi Sơn gặp chấn thương trong trận đấu với Lao Toyota tại AFC Cup 2020 hôm 10/3 chỉ sau 26 phút thi đấu đầu tiên. HLV Chung Hae Seong buộc phải cho Phạm Văn Thành vào sân trám chỗ cầu thủ Nghệ An. Mất đi nguồn sáng tạo chính, CLB TP.HCM gặp bế tắc trước đội bóng có trình độ thấp hơn. Phải nhờ tới sự tỏa sáng của ‘siêu dự bị’ Xuân Nam những phút cuối trận, đội bóng miền Nam mới có thể giành chiến thắng 2-0.

Mất đi Phi Sơn trong thời gian này là điều đáng tiếc với CLB TP.HCM. Đội trưởng người Hà Tĩnh đang có phong độ cao khi liên tiếp có nhiều pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Lối chơi ăn ý của anh với Công Phượng cũng giúp hàng công đội bóng trở nên nguy hiểm hơn.

Ngoài Phi Sơn, các cầu thủ đá chính trong trận gặp Lao Toyota như Công Phượng hay Hoàng Thịnh cũng không có mặt tại buổi tập chiều 12/3 trên SVĐ Quân khu 7. Họ được yêu cầu đến phòng gym để tập phục hồi sau chuyến làm khách xa. Cuối tuần này, đội bóng miền Nam sẽ có cuộc tiếp đón CLB Thanh Hóa trên sân nhà thuộc vòng 2 V-League 2020.

VIDEO: Xuân Nam ghi bàn giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng tại AFC Cup 2020 (Nguồn: Fox Sports)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn CLB TP.HCM AFC Cup 2020 V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT