Quảng cáo

CLB TP.HCM lại gặp thêm khó khăn ở AFC Cup

Thứ hai, 09/03/2020 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Dịch Covid-19 tiếp tục khiến CLB TP.HCM phải chịu thêm bất lợi trong trận đấu tại AFC Cup 2020 diễn ra vào tối 10/3.

Thông báo mới nhất của BTC cho biết, trận đấu giữa CLB TP.HCM và Lao Toyota tại vòng bảng AFC Cup 2020 sẽ diễn ra trong tình trạng không khán giả. Quyết định này được đưa ra sau khi dịch Covid-19 ngày càng trở nên phức tạp và có nhiều diễn biến khó lường.

BTC trận đấu đã phải suy tính rất nhiều trước khi đưa ra quyết định này. Thi đấu dưới những khán đài vắng tanh sẽ khiến các cầu thủ hai đội thiếu sự hưng phấn, đặc biệt là Lao Toyota với tư cách đội chủ nhà. Dẫu vậy, việc mạo hiểm với sức khỏe của các cầu thủ nói riêng và cộng đồng nói chung là điều khó có thể chấp nhận ở thời điểm này.

nguyen cong phuong clb tp.hcm afc cup 2020Với riêng CLB TP.HCM, quyết định này tiếp tục đẩy họ rơi vào tình thế khó khăn vì dịch Covid-19. Trước đó, trận đấu mở màn AFC Cup 2020 vốn được đá trên sân nhà đã phải gấp rút chuyển sang sân khách của CLB Yangon United. Các trận đấu bóng đá quốc nội buộc phải diễn ra dưới tình trạng không khán giả.

Bên cạnh đó, việc phải di chuyển liên tục giữa các quốc gia gần đây khiến nền tảng thể lực các cầu thủ bị ảnh hưởng. Những ngoại binh mới đến đội như Alex Lima hay Seo Young Duk cũng không kịp đăng kí vào danh sách dự AFC Cup. Điều này khiến HLV Chung Hae Seong đang phải tìm cách xoay tua đội hình nhằm tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

clb tp.hcm afc cup 2020Dẫu vậy, đối diện với khó khăn trước mắt, CLB TP.HCM đều đang rất quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Lao Toyota chỉ là đội bóng bét bảng trong khi Công Phượng và các đồng đội đang nắm giữ ngôi vị đầu bảng F AFC Cup 2020. Một chiến thắng trước đội chủ nhà sẽ giúp HLV Chung Hae Seong và các học trò tiếp tục duy trì vị thế của mình tại bảng đấu.

Trận đấu giữa CLB TP.HCM gặp Lao Toyota trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F AFC Cup 2020 sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 10/3.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM vs Lao Toyota AFC Cup 2020 CLB TP.HCM Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT