Quảng cáo

TP.HCM vs Lào Toyota: Bay trên 'đôi cánh' Công Phượng

Thứ ba, 10/03/2020 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Với phong độ cao thời điểm hiện tại, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ là niềm hy vọng số 1 của CLB TP.HCM ở trận đấu với Lào Toyota tại AFC Cup 2020.

VIDEO: Công Phượng đi bóng đẳng cấp - nguồn: Fox Sports

Lào Toyota vs TPHCM | Thời gian: 18h30 ngày 10/3 | Địa điểm: Lào

Ở lượt trận thứ 3 của vòng bảng AFC Cup 2020, CLB TP.HCM sẽ tiếp tục làm khách trên sân của Lào Toyota. Sau 2 trận đấu đầu tiên, trong khi đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đang đứng đầu bảng với 4 điểm, thì Lào Toyota lại xếp cuối bảng khi chưa có được điểm số nào. Đây được coi là cơ hội để đại diện của Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí của mình trên BXH.

Trước khi lên đường sang Lào, CLB TP.HCM đã có bước chạy đà hoàn hảo cho trận đấu tại AFC Cup 2020 bằng chiến thắng trước Quảng Nam tại vòng 1 V.League 2020. Ở cuộc đối đầu đó, dù bị dẫn trước, nhưng với sự tỏa sáng của Nguyễn Xuân Nam, Á quân V.League 2019 đã lội ngược dòng thành công để đánh bại Quảng Nam với tỷ số 3-1.

Lào Toyota vs TP.HCM

Chiến thắng này một lần nữa cho thấy các cầu thủ của CLB TP.HCM đang có điểm rơi phong độ rất tốt ngay từ đầu mùa giải mới. Trong đó, đặc biệt phải kể tới Nguyễn Công Phượng. Tuy không thể có được trận thứ 4 liên tiếp nổ súng, nhưng tiền đạo xứ Nghệ cũng đã ghi dấu ấn khi kiến tạo để Viết Phú ghi bàn thắng gỡ hòa cho TP.HCM.

Việc HLV Chung Hae Seong rút Công Phượng ra sân sớm ở trận đấu với Quảng Nam, cho thấy chiến lược gia người Hàn Quốc muốn tiền đạo này có thể lực tốt nhất cho cuộc đối đầu với Lào Toyota. Công Phượng được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng tại sân chơi châu lục để mang về chiến thắng cho CLB TP.HCM.

Lào Toyota vs TP.HCM

Trong khi đó, đối thủ của Công Phượng và đồng đội, Lào Toyota được đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng đấu này. Thực tế đã chứng minh điều đó khi họ để thua ở cả 2 trận đấu đầu tiên trước Hougang United và Yangon United.

Mục tiêu của Lào Toyota khi tham dự giải đấu này chỉ là học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Ngoài ra, việc thi đấu mà không có khán giả cổ vũ cũng là bất lợi với đội chủ nhà. Sẽ không bất ngờ nếu Lào Toyota tiếp tục nhận thất bại thứ 3 liên tiếp trước TP.HCM ở trận đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lào Toyota vs TP.HCM AFC Cup 2020 TP.HCM Nguyễn Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT