Quảng cáo

Công Phượng kiến tạo, TPHCM ngược dòng ấn tượng

Thứ sáu, 06/03/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng đã có một pha kiến tạo giúp CLB TPHCM ngược dòng ấn tượng trước Quảng Nam để giành thắng lợi đầu tiên tại V-League 2020.

Chiều ngày 6/3, CLB TPHCM có chuyến làm khách đến SVĐ Tam Kỳ của CLB Quảng Nam. Ngoài sự thiếu vắng tiền vệ Đỗ Văn Thuận do chấn thương, HLV Chung Hae Seong có trong tay đội hình mạnh nhất ở cuộc đọ sức này.

Ngay ở những phút đầu tiên, TPHCM đã duy trì thế trận ép sân với những pha lên bóng dồn dập. Công Phượng có một số cơ hội nguy hiểm trong vòng cấm, đáng chú ý nhất là pha dứt điểm trúng xà ngang của Huy Toàn. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở mức nguy hiểm, tỷ số 0-0 vẫn được giữ nguyên sau khi hết hiệp 1.

CLB TPHCM

Bước sang hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi Quảng Nam có bàn thắng dẫn trước ở phút 62, sau khi Lucas Rocha bật cao đánh đầu đánh bại Thanh Thắng. Tuy nhiên niềm vui của đội chủ nhà chỉ được duy trì ít phút. Đúng phút 66, Công Phượng treo bóng chuẩn xác cho Viết Phú bật cao đánh đầu ở cự ly gần không cho Văn Cường cơ hội cản phá. Tỷ số được gỡ hoà 1-1.

Có bàn thắng gỡ hoà, hai đội chủ động chơi trùng xuống so với những phút trước đó. Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với 1 điểm dành cho mỗi đội thì đến phút 88, Xuân Nam đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho TPHCM. Trước khi trận đấu khép lại, TPHCM có thêm 1 bàn thắng nữa cũng nhờ công của Xuân Nam. Chung cuộc, đội bóng chủ sân Thống Nhất giành thắng lợi 3-1.

Với 3 điểm giành được, CLB TPHCM hoàn toàn tự tin khẳng định tham vọng của họ ở mùa giải năm nay.

Đội hình ra sân:

CLB Quảng Nam: Văn Cường, Viết Tú, Thanh Trung, Jose Paulo, Đình Thắng, Rodrigo Dias, Văn Trạng, Lucas Rocha, Đức Lộc, Hồng Sơn, Anh Hùng.

CLB TP. HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Diakite, Viết Phú, Công Thành, Phi Sơn, Yong Duk, Hoàng Thịnh, Huy toàn, Công Phượng, Balde.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp quảng nam vs tphcm vòng 1 v league 2020 công phượng link xem trực tiếp tphcm vs quảng nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT